KINGMAX เปิดตัวหน่วยความจำ Zeus Dragon DDR4 RGB Gaming แรง ดุดันอย่างมีสไตล์

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๒
KINGMAX Semiconductor ผู้นำด้านอุปกรณ์หน่วยความจำมีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวแรมสำหรับการเล่นเกมส์รุ่น Zeus Dragon DDR4 RGB gaming หน่วยความจำรุ่นนี้ได้ถูกออกแบบมาให้น่าหลงไหลด้วยแสงไฟ RGB และความเร็วที่น่าสนใจคือสูงถึง 3466MHz ทำให้แรมในซีรย์ Zeus Dragon DDR4 RGB gaming ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กับประสิทธิภาพด้านเล่นเกม การโอเวอร์คล๊อก และการตกแต่งคอมพิวเตอร์ด้วย

สไตล์ที่ดุดดันด้วยไฟRGB และชุดระบายความร้อนที่น่าเกรงขาม

Zeus Dragon DDR4 RGB ได้รับการออกแบบมาอย่างน่าสนใจด้วยไฟ LED RGB ที่ให้แสงสว่างสดใสเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณ ชิปควบคุมการทำงานของไฟ RGB รองรับกับASUS AURA II Sync ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอฟเฟ็กต์แสงที่กำหนดเอง สามารถทำให้ไฟแสดงตรงกับกิจกรรมทั่วไปเช่นเพลง เกม และแม้กระทั่งอุณหภูมิ CPU/GPU นอกจากนี้แรม Zeus Dragon DDR4 RGB ยังได้รับการออกแบบชุดระบายความร้อนที่ให้ความรู้สึกถึงมังกรทำให้ระบบของคุณมีสไตล์ พร้อมกันนั้นยังใช้อลูมิเนียมกระจายความร้อนที่มีคุณภาพสูงสามารถช่วยลดอุณหภูมิของแรมได้อย่างน่าทึ่ง

พร้อมสำหรับการโอเวอร์คล็อกเพื่อเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพ

แรมรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมและการโอเวอร์คล็อก Zeus Dragon DDR4 RGB RAM ให้การผสมผสานที่ลงตัวของความเร็วที่รวดเร็วและการกำหนดค่า Timing ที่มีประสิทธิภาพ RAM DDR4 ที่เร็วที่สุดของ Zeus Dragon สามารถทำงานด้วยความเร็ว 3466MHz โดยมีค่า CL-16 สามารถให้แบนด์วิดธ์ได้สูงสุด 27.7GB/s แรม Zeus Dragon DDR4 RGB รับประกันความสามารถในการทำงานร่วมกันได้โดยได้ผ่านการทดสอบกับเมนบอร์ดหลายแบบ ได้แก่ Intel X299, X99, Z170, Z270 และ AMD 320, 350 และ 370 นอกจากนี้ยังสนับสนุนโปรไฟล์ Intel XMP2.0 เพื่อให้สามารถโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพได้ ตอบสนองความต้องการในการเล่นเกม การโอเวอร์คล็อกและการปรับแต่งต่าง ๆ ชุด Zeus Dragon มีตัวเลือกของความเร็วให้เลือกใช้ ตั้งแต่ 2666MHz / 3000MHz / 3200MHz / 3466MHz และมีให้เลือกใช้ในโมดูลเดี่ยวและโมดูลชุดที่มีความจุสูงสุด 32GB

เสถียรภาพสูงและความน่าเชื่อถือสูง

Zeus Dragon DDR4 RGB ผลิตจากชิปหน่วยความจำที่คัดสรรและผ่านการทดสอบจากโรงงานมาแล้ว 100% เพื่อให้มั่นใจได้ถึงเสถียรภาพ ความทนทาน และความเข้ากันได้ดีเยี่ยม ชุดแรมของ Zeus Dragon เป็นผลิตภัณฑ์ปลอดสารตะกั่วได้รับการรับรองจาก CE และเป็นไปตามข้อกำหนด RoHS เพื่อรับประกันได้ว่าเป็นหน่วยความจำที่มีคุณภาพสูง Zeus Dragon DDR4 RGB ใช้แรงดันไฟฟ้าต่ำ 1.2V-1.35V ลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานมีเสถียรภาพและใช้งานได้ยาวนาน Zeus Dragon DDR4 รับประกัน 5 ปี พร้อมบริการและการสนับสนุนทางเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4