หัวเว่ย เทคโนโลยี่ เปิดโครงการ SEEDS FOR THE FUTURE Huawei-CU Scholarship 2018 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรปริญญาตรี ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า หรือหลักสูตรวิศวกรรมสื่อสารข้อมูล (ISE) และนิสิตชั้นปีที่ 1 หรือปีที่ 2 ของหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าในกลุ่มวิจัยโทรคมนาคมและโครงข่าย, กลุ่มวิจัยการวิเคราะห์ข้อมูล, กลุ่มวิจัยระบบอัจฉริยะ สมัครเข้าร่วมโครงการ SEEDS FOR THE FUTURE Huawei-CU Scholarship 2018 โดยผู้สมัครต้องมีเกรดเฉลี่ยสะสม (GPA) ไม่ต่ำกว่า 2.75 ในระหว่างที่กำลังศึกษาปริญญาตรี หรือมีเกรดเฉลี่ยสะสม (GPA) ไม่ต่ำกว่า 3.00 ในระหว่างที่กำลังศึกษาปริญญาโท หรือผู้ที่มีประสบการณ์หรือมีความสนใจเกี่ยวกับงานด้านเครือข่ายหรือเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) หรือด้านที่เกี่ยวข้อง เช่นผู้ที่ดูแลระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ หรือเป็นผู้เข้าร่วมการแข่งขันทักษะไอที เคยได้รับการรับรองด้านวิชาชีพเครือข่าย และทำงานผลงานที่สร้างสรรค์ นอกจากนี้ผู้สมัครต้องมีความรู้ในการสื่อสารและใช้ภาษาอังกฤษในเกณฑ์ดี และต้องไม่เคยได้รับทุนการศึกษาอื่นๆ

SEEDS FOR THE FUTURE Huawei-CU Scholarship 2018 นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่ควรพลาดของนิสิตวิศวะฯ จุฬาฯ ทั้งปริญญาตรีและโท ที่จะได้รับทุนการศึกษา (Scholarship) พร้อมโอกาสได้รับการฝึกงานและร่วมงานกับหัวเว่ย อีกด้วย

พร้อมเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มที่ [email protected] หรือโทร. 02-2186493 โดยสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 และประกาศผลในวันที่ 18 กรกฎาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด