เปลี่ยนพีซีตัวเก่า ให้เป็นเกมมิ่งพีซีพร้อมไฟ RGB

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
หากพีซีเครื่องเดิมที่คุณใช้ เริ่มเก่าหรือทำงานช้าลง มีวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้พีซีของคุณเร็วขึ้นหรือสร้างเป็นเกมมิ่งพีซี เช่น การอัพเกรดอุปกรณ์ภายในเครื่องใหม่ ด้วยการใช้ฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมกับเครื่องเดิม แต่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น อาทิ การเพิ่ม SSD, RAM หรือกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ รวมถึงหากคุณเป็นคนที่ชอบความสวยงาม ก็สามารถเลือกฮาร์ดแวร์ที่มีสีสัน เช่นแสงไฟ RGB มาเพิ่มเติมได้อีกด้วย

การเพิ่มแรม เป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุด สำหรับการเปลี่ยนพีซีเดิมๆ ของคุณให้เป็นเกมมิ่งพีซี การเพิ่มแรมให้มากกว่า 8GB หรือเพิ่มเป็น 16GB ช่วยให้การเล่นเกมของคุณไหลลื่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเกมแอ็คชั่นชูตติ้งใหม่ๆ และปัจจุบันยังมีแรมที่มาพร้อมแสงไฟ RGB อีกด้วย

*HyperX Predator RGB เป็นแรมความเร็วสูงสำหรับเกมเมอร์ ที่ช่วยดึงศักยภาพในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี มาพร้อมแสงไฟ RGB ด้วยเทคโนโลยี HyperX IR Sync ซึ่งเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ควบคุมแสงจากผู้ผลิตเมนบอร์ดค่ายต่างๆ เช่น ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion และ MSI Mystic Light Sync เป็นต้น

การเพิ่มหรือเปลี่ยนจาก HDD ไปเป็น SSD ก็เป็นอีกทางหนึ่ง ที่ช่วยเพิ่มความเร็วให้กับการบูตเครื่อง และการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเกมที่มีไฟล์ขนาดใหญ่ จะทำให้การเข้าสู่เกมและเล่นวีดีโอในเกม (Movie) ได้เร็วยิ่งขึ้น

การเปลี่ยนหรืออัพเกรดกราฟฟิกการ์ดใหม่ มีส่วนเพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเล่นกับเกมใหม่ๆ ในปัจจุบัน ด้วยหน่วยประมวลผล GPU และหน่วยความจำกราฟฟิก (Graphic Memory) ที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น nVIDIA GeForce GTX 1000 series หรือจะเป็น AMD RX series ก็ตาม หรือบางรุ่นอาจมาพร้อมแสงไฟ RGB ด้วยเช่นกัน

เปลี่ยนเคส (Case) ใหม่ ให้ดูทันสมัยและกว้างขวาง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์จำนวนมาก รองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดใหญ่หรือสนับสนุนการระบายความร้อนด้วยน้ำ (Water Cooling) ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย และบางรุ่นก็มาพร้อมแสงไฟ RGB บนชิ้นส่วนต่างๆ ของเคส รวมถึงพัดลม RGB อีกด้วย

สิ่งเหล่านี้ช่วยเปลี่ยนพีซีเครื่องเก่าของคุณให้กลายเป็นเกมมิ่งพีซีที่น่าใช้งาน และยังมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นอีกด้วย

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 3 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We're All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน