Plextor เปิดตัวซอฟต์แวร์ Plextool NVMe Edition ยูทิลิตีรุ่นใหม่สำหรับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
PLEXTOR แบรนด์ผู้นำอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบดิจิทัลชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์รุ่นใหม่สำหรับจัดการกับ SSD มีชื่อว่า Plextool NVMe Edition เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาสำหรับ SSD ของ Plextor ที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ NVMe โดยเฉพาะ ซอฟต์แวร์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสถานะการทำงานของไดร์ฟได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการทำงาน, รุ่นของไดร์ฟ, ความจุ, สุขภาพของไดร์ฟ, อุณหภูมิ, ตรวจสอบ S.M.A.R.T. และลบข้อมูลอย่างปลอดภัย ซอฟต์แวร์นี้ได้รับการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย มีขนาดเล็ก มีอินเทอร์เฟซที่เข้าใจได้ง่าย และมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย Plextool NVMe Edition ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือประจำตัวของ SSD จาก Plextor

การออกแบบที่เรียบง่าย

Plextool NVMe Editon ได้รับการออกแบบมาให้มีหน้าตาที่เรียบง่ายใช้สีโทนสีขาว-สีฟ้าเป็นหลัก ซอฟต์แวร์นี้จะใช้รูปแบบและข้อความกำกับเพื่อแสดงรายละเอียดของข้อมูลไม่ว่าจะเป็นขนาดความจุของไดร์ฟ และใช้สีเป็นตัวบ่งชี้สุขภาพการทำงานและอุณหภูมิการทำงานของไดร์ฟได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ

ซอฟต์แวร์ขนาดเล็ก

Plextool NVMe Edition ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายตั้งแต่กระบวนการติดตั้งและมีขนาดไฟล์เพียง 12.3MB เท่านั้น ทำให้ดาวน์โหลดและติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ซอฟต์แวร์นี้ไม่เป็นภาระต่อระบบคอมพิวเตอร์ และยังใช้พื้นเพียงเล็กน้อยในการจัดเก็บข้อมูลไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ของไดร์ฟหรือพื้นที่ของหน่วยความจำก็ตาม แม้จะเป็นซอฟต์แวร์ที่มีขนาดเล็กแต่ก็ใช้ตรวจสอบการทำงานของ SSD ของ Plextor ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

Plextool NVMe Edition มาพร้อมกับการออกแบบและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย หลังจากเปิดโปรแกรมขึ้นมาทำงาน ผู้ใช้เพียงแต่เลือกไดร์ฟ SSD ที่ต้องการตรวจสอบเท่านั้น จากนั้นข้อมูลต่าง ๆ ก็จะถูกแสดงขึ้นมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ความจุ, อุณหภูมิ, สุขภาพของไดร์ฟ และข้อมูลอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย การตรวจสอบข้อมูล S.M.A.R.T. และการลบข้อมูลอย่างปลอดภัยสามารถเข้าถึงได้โดยการคลิกไปที่ไอคอน ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้ยังคงได้รับแจ้งเกี่ยวกับรายละเอียดเงื่อนไขของ SSD และสามารถดำเนินการตรวจสอบได้ครอบคลุมมากขึ้น

รับประกันความปลอดภัย

Plextool NVMe Edition เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย Plextor ซึ่งผ่านมาตรฐานและความน่าเชื่อถือ และยังมีความเข้ากันได้กับ SSD แบบ NVMe ของ Plextor ซอฟต์แวร์นี้เปิดให้ใช้ฟรีสำหรับผู้ใช้ทุกคน ไม่ต้องกังวลกับโปรแกรมแฝงหรือโปรแกรมไม่พึงประสงค์เพราะดาวน์โหลดโดยตรงได้จากเว็บไซต์ของ Plextor ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ใช้งานทั่วไปซอฟต์แวร์นี้ก็ช่วยให้คุณจัดการกับ SSD แบบ NVMe ของ Plextor ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย

รุ่นของ SSD ที่รองรับ

Plextor SSD M8Pe series

Plextor SSD M8Se series

Plextor SSD M9Pe series

เกี่ยวกับ PLEXTOR

PLEXTOR เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาโซลิดสเตจไดร์ฟที่ได้รับรางวัล และอุปกรณ์เก็บข้อมูลดิจิทัลประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภค บริษัทได้เปิดตัวโซลิดสเตจไดร์ฟพร้อมด้วยเทคโนโลยี True Protect ที่เป็นเอกสิทธิ์ในปี 2012, ผลิตภัณฑ์ของ Plextor ได้รับรางวัลและสร้างชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศมาอย่างต่อเนื่องซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าพื้นฐานของบริษัท, Plextor เป็นแบรนด์ที่ได้รับการกำกับดูแลโดย LITE-On Technology Corporation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง