Destiny 6 อัพเดตใหญ่ Season of Destiny 6 พร้อมกิจกรรมฉลองอัพเดตแจกรางวัลอีกมากมาย

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๘
Netmarble ประกาศอัพเดตใหญ่สำหรับเกม Destiny 6 (พัฒนาโดย Alpaca Games) ที่ขนคอนเทนต์ใหม่มาฉลอง Season of Destiny 6

ในอัพเดตครั้งนี้จะมีคอนเทนต์ การฝึกของแครอลซีซั่น 2 ซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์แต่ละเวฟไปทีละสเตจและกิจกรรมซีซั่นจะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้เช่นเดียวกัน ผู้เล่นจะได้รับรูบี้และทองมากมายจากการเคลียร์สเตจแต่ละขั้น และยังสามารถเลือกสู้ต่อหรือหยุดสู้ได้หลังจากจบแต่ละสเตจ รวมถึงสามารถเลือกรับรางวัลเพิ่มขึ้นได้ด้วย

นอกจากนี้ยังมี พัซเซิ่ลของแจ๊ค ที่เป็นมินิเกมให้ผู้เล่นสะสมจิ๊กซอว์ให้ได้มากที่สุดเพื่อรับรางวัลตามจิ๊กซอว์ที่จะสะสมได้ ถือเป็นคอนเทนต์กิจกรรมรับรางวัลที่ให้ผู้เล่นสนุกได้ในรูปแบบที่ต่างออกไปจากเดิม

และผู้เล่นจะได้พบกับบอสกลุ่มตัวใหม่ "วีเบอร์เมนช์" ที่เพิ่มเข้ามา โดยโหมดดันเจี้ยนบอสกลุ่มนั้นจะเป็นโหมดที่ต้องใช้ฮีโร่ 5 คนโจมตีบอสกลุ่ม "วีเบอร์เมนช์" และรับบัฟพิเศษเมื่อเคลียร์บอสกลุ่มได้

ในช่วงที่เกม Destiny 6 ฉลองอัพเดต Season of Destiny 6 และมีกิจกรรมพิเศษมากมายนั้น ในช่วงวันที่ 30 พ.ค. – 13 มิ.ย. ผู้เล่นยังสามารถรับลูกเต๋าทองจากการสู้ในโหมดต่างๆ เพื่อนำไปแลกลากูนสกิลและใบอัญเชิญตำนานได้อีกด้วย

และยังมีกิจกรรมเช็คชื่อใหม่ให้ผู้เล่นเข้าเกมเพื่อรับใบอัญเชิญตำนาน, ลากูนสกิล และวัตถุดิบปลุกพลังตำนานได้ในช่วงวันที่ 1 – 10 มิ.ย. นอกจากนี้เมื่อผู้เล่นทำการซัมม่อน 10 ครั้งเป็นครั้งแรกหลังจากอัพเดต ผู้เล่นจะได้รับฮีโร่ 5 ดาวแบบการันตี 100% ด้วย

ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ destiny6.netmarble.com และแฟนเพจทางการของเกม Destiny 6 ที่ https://www.facebook.com/Destiny6Thailand/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4