โซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ขอนำเสนอ “PLAYSTATION(R)4 DAYS OF PLAY LIMITED EDITION”

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
การกลับมาอีกครั้งของ Days of Play ทั่วโลกในปี 2018 พร้อมดีไซด์ใหม่ PlayStation(R)4 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมวางจำหน่าย 8 มิถุนายน 2561

โซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ฮ่องกง) จำกัด สาขาสิงคโปร์เผยโฉมเครื่อง PlayStation(R)4*1 (PS4) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในชื่อ "PlayStation(R)4 Days of Play Limited Edition" และเตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2561 พร้อมๆ กับเทศกาลลดราคา Days of Play ที่เริ่มในวันที่ 8 ถึง 18 มิถุนายน 2561 มอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้าประหยัดเงินอย่างมากทั้งการซื้อซอฟต์แวร์เกมและบริการต่างๆ ของ PlayStation(R)

เครื่อง PS4 รุ่นพิเศษนี้มาในโทนสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีที่รู้จักกันดีของ PlayStation และสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาในเฉดสีทอง สีน้ำเงินและสีทองที่ตัดกันทำให้ตัวเครื่อง PS4 ตัวใหม่มีรูปลักษณ์สวยสะดุดตา นอกจากนี้ตัว DUALSHOCK4 wireless controller ก็มาในเฉดสีเดียวกันและพิมพ์ลายสีทองบนทัชแพดด้วย

"เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็น Days of Play กลับมาอีกครั้งในปี 2561 สำหรับเรามันคือการแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ทุกคน และสร้างความมั่นใจให้แก่แฟนๆ ว่าพวกเขาจะได้สัมผัสเกมดังๆ ใหม่ล่าสุด และรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นในการเล่นเกมจาก PlayStation" จิม ไรอัน รองประธานและหัวหน้าฝ่ายงานขายและการตลาดระดับสากลของ SIE กล่าวว่า "ปีนี้ผลิตภัณฑ์ของ PlayStation ที่จะออกมาจะมีความคุ้มค่ามากขึ้นด้วยการเลือกตัวแทนจัดจำหน่ายพร้อมกับวางจำหน่าย PS4 รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาใหม่สำหรับ Days of Play เท่านั้น เพราะแรงผลักดันจากคอมมูนิตี้ที่ช่วยทำให้ PlayStation กลายเป็นแหล่งรวมความบันเทิงในการเล่นเกม และ Days of Play ก็เป็นหนทางที่จะทำให้ผู้คนค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ และได้มาเล่นร่วมกันมากขึ้น"

บัตรสมาชิก "Days of Play" PlayStation(R)Plus 12+2 จะเปิดจำหน่ายในราคาเดียวกับบัตรแบบมาตรฐาน 12 เดือน (สามารถหาซื้อได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation(R) และ SONY Store ทุกสาขา https://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop) ข้อเสนออื่นๆ สามารถคิดตามได้ใน Asia PlayStationStore ซึ่งจะรวมไปถึงเกมต่างๆ add-on และ "PlayStation(R)Plus 12+2 Months Membership" ในระหว่างวันที่ 8 ถึง 18 มิถุนายน 2561 เท่านั้น

SIES ยังคงเดินหน้าขยายแพลทฟอร์มของ PlayStation เพื่อนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย และสามารถเข้าถึงได้บน PlayStation

*1 CUH 2100 series

เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation(R) ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation(R)4, PlayStation(R)VR, PlayStation(R)Vita, PlayStation(R)3, PlayStation(R)Store, PlayStation(R)Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginal และซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

" PlayStation" and "DUALSHOCK" are registered trademarks of Sony Interactive Entertainment Inc. "PS4" is a trademark of the same company. "SONY" is a trademark of Sony Corporation. All other trademarks are property of their respective owners.

*Please note that the information listed in this Press Release is subject to change without prior notice.

Other information:

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation(R)Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น