สงคราม INFINITY WAR ยังไม่สิ้นสุดกับ MARVEL FUTURE FIGHT อัพคอนเทนต์กันไม่หยุดกับเกมสุดฮิตจาก Netmarble กับธีม Avengers: Infinity War

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
ในช่วงที่กระแสหนัง Avengers: Infinity War ฟอร์มยักษ์ยังแรงอยู่ ทาง Netmarble ก็ไม่รอช้า รีบปล่อยอัพเดทล่าสุดของ MARVEL Future Fight เกมสุดฮิตตลอดกาลที่มีผู้เล่นสูงถึง 70 ล้านคน โดยในครั้งนี้จะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ในธีม Avengers: Infinity War ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง

ในอัพเดตครั้งใหม่นี้จะได้พบกับยูนิฟอร์มใหม่ๆ ในธีม Avengers: Infinity War ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายตัวฉกาจที่ผู้เล่นชื่นชอบอย่าง สตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, คัลล์ ออบซิเดียน, อีโบนี่ มาว, ฮัลค์บัสเตอร์ 2.0, วอร์แมชชีน, สการ์เล็ต วิทช์ และด็อกเตอร์สเตรนจ์ นอกจากนี้จะมีการเพิ่มคัลล์ ออบซิเดียน และ โครวุส เกรฟ ลงในโหมดเวิร์ลบอสอัลติเมทให้ผู้เล่นได้สนุกกับการตะลุยบอสหน้าใหม่ไม่ซ้ำเดิม

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอัพเดตเฉพาะตัวละคร โดยไอรอนแมนและสไปเดอร์แมนจะสามารถอัพเกรดขึ้นเป็นระดับ 3 พร้อมกับสามารถใช้สกิลอัลทิเมทได้ และสตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, คัลล์ ออบซิเดียน, อีโบนี่ มาว, ฮัลค์บัสเตอร์, วอร์แมชชีน และสการ์เล็ต วิชก็สามารถเพิ่มศักยภาพที่ซ่อนอยู่จนเต็มพิกัดได้ และยังมีการเพิ่มการเสริมพลังในแล็บของหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่มาพร้อมกับเครื่องเคลื่อนย้ายมิติที่ปรับปรุงใหม่และภารกิจพิเศษ ระดับตำนาน และร้านค้าไอเทมใหม่ที่เพิ่ม "เหรียญแห่งห้วงมิติ" ซึ่งเป็นไอเทมเงินแบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

Seungwon Lee ประธานฝ่ายบริหารงานโกลบอลของ Netmarble กล่าวว่า "ความสำเร็จของภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ของทาง Marvel Studios นั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพวกเราอย่างยิ่ง และพวกเราก็ภูมิใจที่จะได้สร้างสรรค์คอนเทนต์พิเศษใหม่ๆ ที่อิงกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้กับเกม MARVEL Future Fight อีกเรื่อยๆ ด้วย"

MARVEL Future Fight เพิ่งผ่านการฉลองครบรอบ 3 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้ และยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษในเกมเพื่อเอาใจผู้เล่นกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก ใครที่สนใจอยากมันส์ไปกับเหล่าฮีโร่ Marvel ก็สามารถดาวน์โหลดเกม MARVEL Future Fight ได้จากทั้ง App Store(R) และ Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

และยังสามารถติดตามรายละเอียดของเกม MARVEL Future Fight ได้ที่เว็บไซต์ http://marvelfuturefight.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร และได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2018 MARVEL

เกี่ยวกับ Marvel Studios' "Avengers: Infinity War"

Avengers: Infinity War คือเรื่องราวมหากาพย์ในจักรวาล Marvel ที่ดำเนินมากว่า 10 ปี ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ทีม Avengers และพันธมิตรซุปเปอร์ฮีโร่จะต้องผนึกกำลังและเสียสละครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเอาชนะทานอส วายร้ายผู้มีพลังมหาศาลก่อนที่เขาจะทำลายล้างจักรวาลนี้จนสิ้น

กำกับภาพยนตร์โดย Anthony และ Joe Russo

อำนวยการผลิตโดย Kevin Feige. Louis D'Esposito, Victoria Alonso, Michael Grillo, Trinh Tran, Jon Favreau, James Gunn และ Stan Lee

บทภาพยนตร์โดย Christopher Markus & Stephen McFeely

"Avengers: Infinity War" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศแล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ