ลานประลองใหม่เปิดแล้ว เตรียมหุ่นรบของคุณให้พร้อม แล้วไปดวลกันใน Master of Eternity คอนเทนต์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
กับเกมแนววางกลยุทธ์ SRPG จาก Nexon

เกมมือถือแอคชั่นแนววางกลยุทธ์ หรือ SRPG อย่าง Master of Eternity (M.O.E) จาก NEXON Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมอันดับ 1 ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี มาคราวนี้ M.O.E. ก็เตรียมอัพเดทใหญ่ต้อนรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาเล่นโดยเฉพาะ เพิ่มแผนที่ใหม่ในโหมดเรื่องราว "สงครามกาแล็กติก" ที่เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างกลุ่มกบฎพิกซี่ ในอัพเดทคราวนี้ผู้เล่นจะได้พบกับฟีเจอร์และไอเทมใหม่มากมาย ที่จะมาเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้เข้มข้นขึ้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสงครามหุ่นรบจักรกลได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

Google Play Store: https://i.nx.com/26I

App Store: https://apple.co/2J3ffUa

ใน M.O.E. คุณจะได้เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้กล้าจากกลุ่มกบฎพิกซี่ เพื่อทำสงครามและกำหนดชาตะจักรวาล คุณจะได้สัมผัสสนามรบแบบเจาะลึกและสวมบทบาทเพื่อขี่หุ่นรบได้อย่างหลากหลาย รวมถึงการสานสัมพันธ์กับตัวหุ่น, พัฒนากลยุทธ์และแทคติกสุดแพรวพราว, เข้าร่วมสนามรบสุดหิน และต่อกรกับผู้พิทักษ์วิหาร หรือ Temple Guardian สุดโหดได้อีกด้วย

คอนเทนต์ที่เพิ่มเข้ามาครั้งนี้ มีทั้งแผนที่ใหม่ในโหมดเรื่องราว, เพิ่มระบบเกมเพลย์, ไอเทมใหม่ และกิจกรรมโดนๆ มากมาย

- แผนที่ใหม่ในโหมดเรื่องราว – คุณจะได้สัมผัสกับเรื่องเล่าขานของเหล่าพิกซี่ และกาแล็กซี่ลึกลับที่ถูกแบ่งแยกออกไปในโหมดเรื่องราว Chapter ที่ 11 (Part 1)

- ชุดเกราะหุ่นรบอันทรงพลัง – แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการสวมชุดเกราะชั้นดี US +1 conversion rating

- ห้องนักบินโฉมใหม่ – เพิ่มธีมคาเฟ่เพื่อตกแต่งห้องนักบินให้สวยงามยิ่งขึ้น

- คอสตูมใหม่ – เพิ่มคอสตูม Desert Island ให้คุณแต่งตัวได้อย่างหรูหรายิ่งขึ้น

- กิจกรรมสุดพิเศษ – มาแล้วกิจกรรม Gem 1+1 และคนที่สามารถเคลียร์เนื้อเรื่องและวิหารได้สำเร็จ รับของรางวัลสุดพิเศษระดับหายากไปเลย

ติดตามข้อมูลข่าวสารและอัพเดทต่างๆ ได้ที่ Facebook เพจหลักของ Master of Eternity (https://www.facebook.com/TH.MOEGLOBAL)

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้