5สิ่งที่คุณไม่ควรพลาด!! กับงาน“LINE Stickers Awards 2018” อีเวนท์ที่จัดเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของไอเดียสุดคูลของเหล่าไลน์สติกเกอร์สุดน่ารัก พร้อมเคล็ดลับในการสร้างสรรค์ไลน์สติกเกอร์ด้วยตัวคุณเอง

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๕
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าจุดเด่นของ LINE ที่ทำให้การสื่อสารแตกต่างจากแอพพลิเคชั่นแชทอื่นๆ คือ "สติกเกอร์" นอกจากคุณจะใช้แทนคำพูดแบบไม่ต้องพิมพ์ยาวแล้ว ยังช่วยสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วยแถมความ "น่ารัก" ของสติกเกอร์ ยังสร้างอารณ์ที่สนุก ผ่อนคลาย ให้แก่ผู้ใช้ไม่น้อย ที่ผ่านมา LINEได้พัฒนาเพิ่มทางเลือกและรูปแบบความสนุกในการสื่อสารให้มากยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ให้มากที่สุดอาทิAnimated Stickers ที่เคลื่อนไหวได้ Pop-up Sticker ที่ขยายได้ใหญ่เต็มจอ Music Stickers ที่มีเสียงเพลงประกอบ ทั้งรวมเหล่าดารา เซเลบ คาแรคเตอร์ชื่อดัง มาเป็นสติกเกอร์ให้ได้เลือกโหลดกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีครีเอเตอร์สติกเกอร์ จากครีเอเตอร์ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักกวนตลก ที่เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มรวมถึงคำพูดที่ถูกใจในหลากหลายกลุ่ม ส่งผลให้ยอดดาวน์โหลดสติกเกอร์กลุ่มนี้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากจึงเป็นที่มาของการต่อยอดและสร้างนักออกแบบหน้าใหม่ให้เกิดขึ้นโดย LINE ประเทศไทย ได้เปิดโอกาสเหล่านักออกแบบหรือครีเอเตอร์ทั่วไปได้มาครีเอทความคิดสร้างสรรค์ผ่าน LINE Creators Market รูปแบบสติกเกอร์ของตนเอง เพื่อแบ่งปันให้กับผู้ที่มีความชื่นชอบได้ดาวน์โหลดไปใช้งาน รวมไปถึงจัดโครงการประกวดและมอบรางวัลให้แก่ผู้ออกแบบสติกเกอร์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละสาขาอีกด้วย

สำหรับงาน "LINE Stickers Awards 2018"ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆนี้นอกจากจะร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เราได้รวบรวม5 สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดในการมาร่วมงานครั้งนี้

1. คุณจะได้พบกับนักออกแบบตัวจริงของ 4 ไลน์สติกเกอร์ระดับ Best Seller จาก 4 ประเทศ ได้แก่ สติกเกอร์ "ต้นไม้", "ซึมุริน", "SweetHouse Happy Deer" และ "Milk & Mocha" ที่นอกจากจะบินตรงมาร่วมงานนี้แล้ว ยังจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทั้ง 4 จะมาแบ่งปันเคล็ดลับการสร้างสรรค์สติกเกอร์ให้ได้รับความนิยมและโกอินเตอร์ สร้างรายได้หลักล้านต่อเดือนให้เราได้รู้เคล็ดลับแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งมันอาจสร้างแรงบันดาลให้คุณก้าวมาเป็นนักออกแบบสติกเกอร์หน้าใหม่ที่สร้างรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำ

2. คุณจะพบกับบูทร้านค้าจากบรรดาเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดัง ที่นำคาแรคเตอร์ยอดนิยมบน LINE STICKERS อาทิ วอร์บี้ นกจอมกวน,ดึ้บดึ้บ สติกเกอร์สุดกวน,เจ้าหนูหัวกะลา,หนูหิ่น,ติดลม,จั๊มบุก้าฯลฯ มาเป็นสินค้าของที่ระลึกสุดคิ้วท์ให้เลือกช้อปแบบจุใจในราคาพิเศษสุด

3. แถมคุณรู้วิธีการซื้อสติกเกอร์ง่ายๆในหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตLINE ช้อปตู้เติมเงินบัตรgiftcardและช่องทางอื่นๆอีกมากมายรวมทั้งเมื่อคุณซื้อสติกเกอร์ในงาน 2 เซ็ตขึ้นไป คุณยังได้ร่วมสนุกลุ้นต่อ กับการจับกาชาปอง หรือ ตู้คีบตุ๊กตา

4. คุณจะรู้ว่าแอพ LINE Creators studio สามารถสร้างสติกเกอร์ LINE ด้วยตัวเอง แถมทำง่ายขายง่าย จบง่าย ในแอพเดียว เพียงมีรูป คร๊อปรูป ใส่ caption รอ approveแล้วกดขายได้เลย และถ้าคุณมาสร้างสติกเกอร์ในวันงาน พร้อมแชร์ผลงานผ่านโซเชียลเนทเวิร์คของคุณ พร้อม#LINESTICKERSAWARDS รับไปเลย!!ค๊อตตอนแคนดี้ลายคาแรคเตอร์!

5. คุณจะได้พบกับศิลปินดารานักแสดงจากละครแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" นำโดย "พี่ผิน" ครูหยา-จรรยา "พี่แย้ม" นุ่น-รมิดา "ปริก" แอ๊ว-อำภา และ"พระยาโกษาปาน" เก่ง-ชาติชายและปิดท้ายกับความสุขผ่านเสียงดนตรีกับมินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ สุดน่ารัก BNK48

ความสนุกครบครัน ความรู้ครบถ้วน ความบันเทิงครบเครื่อง คุณจะพลาดได้อย่างไร!!

เจอกันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานอีเดน ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4