Genesis Data Center ขึ้นแท่นผู้นำด้านดาต้า เซ็นเตอร์ แถวหน้าของเมืองไทย การันตีมาตรฐานด้วย Uptime Institute และ PCI-DSS

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
Genesis Data Center ผู้นำด้านดาต้า เซ็นเตอร์ แถวหน้าของเมืองไทย ด้วยพื้นที่ให้บริการของศูนย์ฯ มากกว่า 10,000 ตารางเมตร ออกแบบและได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Tier III Certification Design Document และเพื่อเป็นการยืนยันในประสิทธิภาพของระบบและความพร้อมการให้บริการของศูนย์ฯ Genesis Data Center ยังได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Tier III Certification Construction Facilities พร้อมๆกับมาตรฐาน ระบบการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลอย่าง ISO/IEC27001:2013 และ Payment Card Industry-Data Security Standard ที่ได้รับการยอมรับระดับสากลในเรื่องระบบการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งถือ ได้ว่า Genesis Data Center ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการดาต้า เซ็นเตอร์ อีกครั้งหนึ่ง ไม่เพียง เท่านั้น Genesis Data Center ยังตอบรับแนวคิดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และเปิดกว้างการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยรูปแบบ Carrier neutral Data Center ที่สามารถใช้บริการจากผู้ให้บริการ โครงข่ายใดๆอย่างอิสระ

นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ผู้บริหาร Genesis Data Center เปิดเผยในพิธีรับมอบใบรับรองมาตรฐาน ระบบการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล ISO/IEC27001:2013 และใบรับรองมาตรฐาน Payment Card Industry-Data Security Standard ถึงศูนย์สำรองข้อมูลฯแห่งนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์สำรองข้อมูลแห่งที่สอง ของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ได้ทุ่มเทกำลัง และสนับสนุนบุคลากร เพื่อผลักดันให้ Genesis Data Center เป็นศูนย์สำรองข้อมูลฯที่ปลอดภัยและทันสมัยที่สุด ซึ่งต่อยอดความคิดมาจากศูนย์สำรอง ข้อมูลฯแห่งแรกของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ที่ให้บริการลูกค้า ทั้งส่วนงานราชการและภาคเอกชน จนเต็มพื้นที่บริการแล้ว ทั้งนี้สำหรับ Genesis Data Center ยังจะมุ่งมั่นรักษามาตรฐานและพัฒนาศูนย์สำรองข้อมูลแห่งนี้ให้สอดคล้องและได้รับการรับรองมาตรฐานอื่นๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้สนใจใช้ บริการ สมกับเป็นผู้นำด้านตาต้า เซ็นเตอร์อย่างแท้จริง

Uptime Institute เป็นที่รู้จักมากที่สุดในด้านการสร้างและการบริหารมาตรฐาน Tier Standard สำหรับการออกแบบการก่อสร้างและการดำเนินการศูนย์ข้อมูลอย่างยั่งยืนในระดับโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://uptimeinstitute.com/TierCertification

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4