Hikvision เปิดตัวกล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 พร้อมอุปกรณ์ NVR เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
Hikvision ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด ประกาศเปิดตัวกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ EasyIP 4.0 พร้อมอุปกรณ์ NVR ที่ต่อยอดขีดความสามารถของกล้องวงจรปิด EasyIP 3.0 รุ่นก่อน มอบโซลูชั่นกล้องวงจรปิดที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และราคาไม่แพง เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

กล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอ H.265+ Smart Codec ซึ่งช่วยลดความต้องการแบนด์วิดท์และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลลงถึง 50% เมื่อเทียบกับ H.265 จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

นอกจากนี้ EasyIP 4.0 ยังมีนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆอีกมากมาย ที่จะช่วยเหลือองค์กรธุรกิจในการเฝ้าระวังและรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ดังนี้

จุดเด่นของ Hikvision AcuSense

การผสานเทคโนโลยี Hikvision AcuSense เข้ากับกล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 และอุปกรณ์ NVR จะทำให้สามารถคัดกรองการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดด้วยความแม่นยำเกิน 90% และตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยที่เกิดขึ้นจริงได้เร็วขึ้น Hikvision AcuSense จะตรวจจับความเคลื่อนไหวของคนหรือยานพาหนะ พร้อมกรองการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดซึ่งเกิดจากการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ เช่น ฝนตกหรือใบไม้ไหว ทั้งยังสามารถยับยั้งผู้บุกรุกได้ก่อนที่จะเกิดเหตุ ด้วยไฟสัญญาณและเสียงสัญญาณเตือนอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีการผนวกเทคโนโลยีให้แสงสว่างในที่มืด "Powered by DarkFighter" จึงให้ภาพคมชัดแม้ในเวลากลางคืน และเมื่อรวมเข้ากับความสามารถในการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง ก็จะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีวิดีโอคุณภาพเยี่ยมเป็นหลักฐานในกรณีที่เกิดการละเมิดความปลอดภัยด้วย

ขณะเดียวกัน EasyIP 4.0 NVR ซึ่งเป็นส่วนขยายของ Hikvision AcuSense ยังมีฟีเจอร์ "การค้นหาเป้าหมายอย่างรวดเร็ว" ช่วยให้ทีมรักษาความปลอดภัยสามารถค้นหาวิดีโอได้อย่างรวดเร็วเมื่อเกิดเหตุ จึงช่วยประหยัดเวลาได้หลายชั่วโมงเพราะไม่ต้องค้นหาวิดีโอด้วยตัวเอง

จุดเด่นของ Hikvision ColorVu

กล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 ColorVu มีไฟเสริมโทนอุ่นที่ทำให้ภาพวิดีโอสว่างมากขึ้นแม้ในเวลากลางคืน มาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.0 เซ็นเซอร์ที่ทันสมัยขึ้น และเทคโนโลยีอื่นๆอีกมากมาย วิดีโอที่สว่างและมีสีสันสดใสมากขึ้นจะช่วยปกป้ององค์กรจากการละเมิดความปลอดภัย ไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืนก็ตาม

กล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 ColorVu สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ NVR เทคโนโลยี AcuSense เพื่อลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดและช่วยให้ค้นหาเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

กล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 พร้อมอุปกรณ์ NVR เป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระดับสูงที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

แฟรงค์ จาง ผู้จัดการทั่วไปประจำแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศของ Hikvision กล่าวว่า "ในอดีต คุณสมบัติหลายอย่างของกล้องวงจรปิด เช่น ภาพวิดีโอความละเอียดสูง วิดีโอภาพสีในเวลากลางคืน ไฟสัญญาณและเสียงสัญญาณเตือนอัตโนมัติ ล้วนเป็นสิ่งที่ไกลเกินเอื้อมสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก แต่ตอนนี้ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถเข้าถึงคุณสมบัติเหล่านี้ได้ในกล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 ช่วยให้รักษาความปลอดภัยได้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย EasyIP 4.0 ได้ที่งาน IFSEC International บูธหมายเลข #D300

ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 จะเริ่มจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2561

เกี่ยวกับ Hikvision

Hikvision คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการบันทึกวิดีโอและเสียง การประมวลผลภาพวิดีโอ และการเก็บข้อมูล ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำอื่นๆ เช่น คลาวด์คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า และดีปเลิร์นนิ่ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hikvision.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180605/2151690-1

คำบรรยายภาพ - กล้องวงจรปิด EasyIP 4.0 จาก Hikvision

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4