เอซุสเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ Zenbook และ VivoBook พร้อม Project Precog และ VivoWatch BP นาฬิกาข้อมือในกลุ่มเฮลท์แคร์ ณ งาน Computex 2018

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๒
เอซุสเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ ZenBook Pro ที่มาพร้อมสกรีนแพด (ScreenPad) พร้อมประกาศแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ กัล กาดอท ในผลิตภัณฑ์กลุ่มพีซี

Asus ZenBook S นำเสนอความหรูหรา พกพาง่าย ด้วยขนาด 13.3 นิ้ว เป็นผู้ชนะรางวัล Best Choice of the Year, Best Choice Golden and d&i awards

ASUS VivoWatch BP เป็นอุปกรณ์ในกลุ่มเฮลท์แคร์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ai ในการวิเคราะห์ความดันโลหิตและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน

สินค้าจากบริษัทเอซุสคว้ารางวัลไปถึง 17 รางวัล (6 รางวัล Best Choice และ 11 รางวัล Computex d&i awards จากงาน Computex 2018

มร.จอนนี่ ชือฮ์, ประธานบริษัทเอซุสจัดงานแถลงข่าว ณ งาน Computex 2018 เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ได้แก่ ZenBook Pro 15 และ ZenBook Pro 14 ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมสกรีนแพด (ScreenPad) และโน้ตบุ๊กเจ้าของรางวัล 3 สมัย ZenBook S พร้อมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กตระกูล VivoBook และ VivoWatch BP

ไฮไลท์ของงานยังได้แก่การแนะนำ "Project Precog" อุปกรณ์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอเทคโนโลยี ai ในการแสดงผลจอคู่ ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยระบบ Intelligent Touch และ Intelligent Charging

มร.จอนนี่ ชือฮ์ กล่าว "ตลอดเวลา 30 ปีที่ผ่านมานั้น เอซุสได้มุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมให้กับตลาดเพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียดแก่ผู้ใช้ เรามุ่งมั่นที่จะดึงเอาความสุดยอดในตัวที่ทุกคนมีอยู่ออกมา และปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์นั้นด้วยความงาม ประสิทธิภาพ นวัตกรรม และเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงระบบ ai"

คริส วอร์คเกอร์ รองประธานบริษัทอินเทล, Client Computing Group กล่าว "นับตั้งแต่การเปิดตัวของ Ultrabook เอซุสก็ได้นำเสนอ ZenBook ที่มีขนาดบาง ทันสมัย และแข็งแกร่งทนทาน นวัตกรรมของเรายังคงเดินหน้าไป ลองจินตนาการถึงโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และให้ประสบการณ์การใช้งานด้วยระบบ ai สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนวิธีการที่คนใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์และนำไปสู่การสร้างสรรค์งานที่วิเศษต่างๆมากมาย"

ZenBook Pro

VivoBook

VivoBook รุ่นใหม่ ได้แก่ VivoBook S15 (S530) และ VivoBook S14 (S430) คู่ดูโอที่โดดเด่นด้วยความทันสมัยและน้ำหนักเครื่องที่เบา มีให้เลือกถึง 5 สีสดใส โดยเอซุสยังเปิดตัว VivoBook S13 โน้ตบุ๊กหน้าจอขนาด 13 นิ้ว ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด 11 นิ้ว นับเป็นเครื่องโน้ตบุ๊กเครื่องแรกที่ใช้ NanoEdge bezel 4 ด้าน ช่วยเพิ่มพื้นที่การแสดงผลได้ 89% ทั้ง VivoBook S15, S14 and S13 จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก 8th Generation Intel(R) Core processors.

สำหรับโน้ตบุ๊กใหม่ในตระกูล ZenBook นั้นได้แก่ ZenBook Pro 15 (UX580), ZenBook Pro 14 (UX480) และ ZenBook S (UX391). ZenBook Pro 15 and ZenBook Pro 14 บนระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 ซึ่งประมวลผลเร็วกว่าเคย และยังมาพร้อมสกรีนแพด (ScreenPad) ทั้งนี้ ZenBook Pro 15 จะใช้ 8th Generation Intel(R) Core i9 processor, GeForce(R) GTX 1050Ti GPU, 1TB PCIe x4 SSD, Intel(R) Wireless-AC and Thunderbolt 3 พอร์ท. ZenBook Pro 14 นำเสนอ 8th Generation Intel Core processor, GeForce GTX 1050 Max-Q gaming graphics, 1TB PCIe x4 SSD และความจุข้อมูลความเร็วสูงที่มี Intel(R) Optane memory. สำหรับ ZenBook S โน้ตบุ๊กเอซุสที่นำเสนอดีไซน์สุดหรูหราและตัวเครื่องที่ทนทาน พกพาสะดวกสบายด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 1 กิโลกรัม มาพร้อมนวัตกรรม ErgoLift ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เป็นโน้ตบุ๊กที่ได้รับรางวัล Best Choice of the Year, Best Choice Golden Award Winner และ Computex d&i ณ งาน Computex 2018

ZenBook S

เอซุสยังเปิดตัว VivoWatch BP อุปกรณ์เพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ai ในการวิเคราะห์ความดันโลหิตและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน พร้อมคำแนะนำในการควบคุมความดัน

นอกจากนี้ สินค้าจากเอซุสได้คว้ารางวัลจากงาน Computex 2018ไปถึง 17 รางวัล (6 รางวัล Best Choice และ 11 รางวัล Computex d&i awards ไฮไลท์สำคัญได้แก่

Asus ZenBook S เป็นผู้ชนะรางวัล Best Choice of the Year, Best Choice Golden and d&i awards

ZenBook Pro 15 (UX580) และ VivoBook S15 (S530) และ S14 (S430) ได้รับการรางวัล Computex d&i award

NOTES TO EDITORS

Gal Gadot Video: https://youtu.be/hdr8jHI7aIg

VivoBook S14 & S15 Product Video: https://youtu.be/GhV7s_qBxC4

VivoBook S14 & S15 Manifesto: http://qr.asus.com/VivoBook_Manifesto

ZenBook Pro 15 Product Video: https://youtu.be/xUYClPbddeU

ScreenPad Turtorial Website: http://www.asus.com/ScreenPad-Tutorial/

ZenBook S Product Video: https://youtu.be/VctPzl_LE1I

Zen AiO 27 Product Video: http://qr.asus.com/ASUS-Zen-AiO-Z272

ASUS Global Press Room: http://press.asus.com

ASUS Global Facebook: http://www.facebook.com/asus

ASUS Global Twitter: http://www.twitter.com/asus

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ วันวิสาข์ (ทราย) 02-109 7940-48 ต่อ 32133

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสเป็นบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมไอที เอซุสยังคงมุ่งมั่นและนำเสนอโดยครอบคลุมทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 16,000 คนทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีอย่างต่อเนื่องและนำสมัย เป็นเหตุผลว่า ทำไมเอซุสจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอซุสได้รับรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,511 รางวัล ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้