Plextor เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ล่าสุด M9Pe Extreme -Ultra Hi-Speed NVMe SSD ที่งานคอมพิวเทค ประเทศไต้หวัน

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
PLEXTOR, เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ PLEXTOR เป็นผู้นำด้านการออกแบบ SSD และอุปกรณ์จัดเก็บดิจิตอลที่มีสมรรถนะสูง วันนี้ได้ทำการประกาศแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด M9Pe Extreme ที่งาน COMPUTEX 2018 กรุงไทเป ประเทศ ไต้หวัน

ด้วยการทำลายกำแพงความเร็วของ SSD ที่ออกแบบมาใช้งานทั่วไปด้วย SSD รุ่นใหม่ที่ชื่อ M9Pe Extreme ที่สามารถทำผลงานด้านความเร็ว sequential read/write speeds สูงถึง 6,500/5,000 MB/s SSD เจนเนอร์เรชั่นต่อไปนั้นได้รวมเอาเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของอุปกรณ์และคอนโทรลเลอร์ Marvell(R) 88NR2241 และ NVMe(TM) อันชาญฉลาด เพื่อผลักดันสมรรถนะการทำงานที่สูงส่งให้สามารถตอบสนองการทำงานของทุกระดับไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วๆไป หรือคอมพิวเตอร์สำหรับนักเล่นเกมส์มืออาชีพ รวมถึงรองรับการทำงานเฉพาะทางเช่นผู้ผลิตแอนนิเมชั่น ผู้ผลิตสื่อด้านภาพและเสียงและบรรดาผู้สร้างภาพยนต์ด้วย ไม่เพียงแค่ความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลระดับสูงเท่านั้น มันยังรองรับการต่อเชื่อมแบบ RAID เพื่อยกระดับความเร็วในการทำงานให้สอดคล้องกับการใช้งานในออฟฟิสหรือพื้นที่ทำงานในรูปแบบต่างๆได้อย่างยืดหยุ่น

ปัจจัยหลักที่ช่วยยกระดับความก้าวหน้าและสมรรถนะของคือความแข็งแกรงและความสามารถในการพัฒนาอย่างมีเอกลักษณ์ของ Plextor การนำเอา Marvell intelligent NVMe switch มาปรับใช้และการเป็นผู้นำที่แท้จริงในแวดวงอุปกรณ์และส่วนประกอบ multiple error-detection และ firmware technologies นั้นเป็นการรวมกันของการปรับปรุงครั้งล่าสุดของ Plextor เพื่อช่วยยกระดับเสถียรภาพของอุปกรณ์จัดเก็บใบบกว้างๆด้านคุณภาพการอ่านและเขียน รวมถึงการบริการระยะยาวของตัว SSD

เกี่ยวกับ PLEXTOR

PLEXTOR เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาโซลิดสเตจไดร์ฟที่ได้รับรางวัล และอุปกรณ์เก็บข้อมูลดิจิทัลประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภค บริษัทได้เปิดตัวโซลิดสเตจไดร์ฟพร้อมด้วยเทคโนโลยี True Protect ที่เป็นเอกสิทธิ์ในปี 2012, ผลิตภัณฑ์ของ Plextor ได้รับรางวัลและสร้างชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศมาอย่างต่อเนื่องซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าพื้นฐานของบริษัท, Plextor เป็นแบรนด์ที่ได้รับการกำกับดูแลโดย LITE-On Technology Corporation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้