ESG ปลื้มโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพพีซี RegHunter ได้รับการรับรอง AppEsteem Certification

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
Enigma Software Group ("ESG") รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โปรแกรม RegHunter ของ ESG ได้รับการรับรอง App Certification ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างสูงในอุตสาหกรรม จาก AppEsteem โดยโปรแกรม RegHunter ได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบทางด้านเทคนิคอย่างเข้มงวดในหลายระดับจาก AppEsteem ภายใต้เกณฑ์ต่าง ๆ กว่า 100 ข้อ เพื่อยืนยันประสิทธิภาพของโปรแกรม และเพื่อปกป้องสิทธิ์ของผู้บริโภคและผู้ใช้ สามารถดูรายงานการตรวจสอบฉบับเต็มได้ที่ https://customer.appesteem.com/certified?vendor=ENIGM

ไรอัน เกอร์ดิง โฆษก ESG กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "การได้รับการรับรอง AppEsteem Certification นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งคำชมเชยที่เราได้รับจากลูกค้าทั่วโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ โปรแกรม RegHunter ยังได้รับการรับรอง Trusted Download Program by TRUSTe ซึ่งเป็นบริษัทรับรองซอฟต์แวร์อิสระอีกด้วย"

AppEsteem เป็นองค์กรตรวจสอบซอฟต์แวร์ ที่มีพันธกิจในการตรวจสอบและวิเคราะห์โปรแกรมซอฟต์แวร์ เพื่อให้ข้อมูลทางเทคนิคและนำเสนอรายงานการตรวจสอบความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของแอพ จากผู้เชี่ยวชาญ ให้แก่ผู้บริโภคและผู้ใช้ สำหรับ RegHunter ( https://www.enigmasoftware.com/products/reghunter/ ) นั้น ออกแบบและพัฒนาโดย ESG และเป็นโปรแกรมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ดังเห็นได้จากการที่ผู้บริโภคทั่วโลกต่างไว้วางใจนำไปใช้งานเพื่อช่วยดูแลรักษาและปรับปรุงประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการลบไฟล์แบบถาวร การตรวจจับและตรวจวิเคราะห์ข้อมูลการลงทะเบียนผิดพลาดหรือข้อมูลเก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว เครื่องมือจัดเรียงข้อมูลในฮาร์ดไดรฟ์ และเครื่องมือสแกนขั้นสูงสำหรับตรวจหาและลบไฟล์ซ้ำเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างในดิสก์

เกี่ยวกับ Enigma Software Group USA, LLC

Enigma Software Group USA, LLC เป็นผู้รวมระบบและผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป บริษัทฯ มีความชำนาญเฉพาะทางในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ การวิเคราะห์ความปลอดภัยออนไลน์ การประเมินภัยคุกคามเชิงประยุกต์ และการตรวจจับภัยคุกคามความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการแก้ปัญหามัลแวร์ให้กับผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก ESG เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และบริการซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์ชื่อดังอย่าง SpyHunter 4 รวมทั้งโปรแกรมปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์อย่าง RegHunter ทั้งนี้ SpyHunter 4 ได้คะแนนระดับสูงสุดในการทดสอบเชิงเปรียบเทียบโดยห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระ อาทิ AV-Comparatives และ AV-TEST มาโดยตลอด นอกจากนี้ SpyHunter 4 ยังได้รับการรับรองจาก OPSWAT และ TRUSTe อีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ESG ได้ทาง Twitter | Facebook | Google+ | LinkedIn | YouTube

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/452052/Enigma_Software_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้