ระเบิดศึกแรก! ปล่อยตั๋วตัวแทนภาคกลาง 20 คน เตรียมพร้อมเข้าแข่งรายการ King of Gamers ซีซั่น 2 แล้ว

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
กันตนา กรุ๊ป ผู้ผลิตรายการ King of Gamers ร่วมกับ การีนา พันธมิตรผู้ให้บริการเกมออนไลน์สุดฮิต RoV และสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยทางรายการนำผู้ผ่านการแข่งขันรอบออนไลน์ของภาคกลางทั้ง 160 คน คัดเหลือเพียง 20 คนเท่านั้น และตอนนี้ก็ได้ตัวแทนภาคกลางที่จะได้เข้าแข่งขันในรายการ King of Gamers ในซีซั่น 2 เป็นที่เรียบร้อย ในงาน Asia Comic Con 2018 ที่ผ่านมา

โดยความพิเศษของรายการ King of Gamers ซีซั่นนี้ พร้อมเปิดกว้างและบุกเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ทั่วทุกภาคในประเทศไทย ทำให้ตั้งแต่เปิดรับสมัครและรอบออดิชั่นออนไลน์ ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น รวมแล้วกว่า 30,000 คน โดยกติกาการแข่งขัน คือแบ่งผู้สมัครที่เป็นผู้เล่นในระดับ Diamond 5 ขึ้นไปตามคุณสมบัติ ที่สมัครเข้ามาแข่งตามความสามารถที่ตัวเองถนัดใน 5 สาย ได้แก่ สาย Tank, สาย Fighter, สาย Assassin, สาย Carry และสาย Mage/Support มาจัดการแข่งขันออนไลน์เพื่อคัดเลือกหาผู้ชนะ 160 คนของแต่ละภาคที่จะเข้ามาร่วมการแข่งขัน ประชันกันแบบ 1 ต่อ 1 ในรอบออฟไลน์ เพื่อค้นหาตัวแทนภาคละ 20 คน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตั๋วตัวแทนของภาคกลางไปเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากนี้จะเป็นการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนของภาคจะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) ภาคเหนือ และภาคใต้ ภาคละ 20 คนตามลำดับ ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน ร่วมถึงวัน เวลาและสถานที่ ได้ทาง www.facebook.com/kingofgamersth และ www.kingofgamersth.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้