แคสเปอร์สกี้ แลป สุดเจ๋ง คว้าสองรางวัลงาน NetworkWorld Asia

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๐
แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศความสำเร็จอีกขั้น โดยล่าสุดสามารถคว้ารางวัลด้านความปลอดภัยไซเบอร์จากงาน Networks Asia Information Management Awards 2018 ได้ถึง 2 รางวัล คือสาขาการป้องกัน APT และสาขาการจัดการวงจรภัยคุกคาม ซึ่งแคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากทีมบรรณาธิการของนิตยสาร NetworkWorld Asia รวมถึงซีไอโอ ผู้บริหารงานไอที หัวหน้าฝ่ายดาต้าเซ็นเตอร์และความปลอดภัยจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีก 100 ท่าน ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองแล้วที่แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัลจากนิตยสารนี้

สเตฟาน นิวไมเออร์ กรรมการผู้จัดการ แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลสาขาการป้องกัน APT และการจัดการวงจรภัยคุกคาม ซึ่งเป็นการยืนยันการดำเนินงานของเรา แคสเปอร์สกี้ แลป มักจะเป็นผู้ริเริ่มอยู่เสมอในการช่วยเหลือองค์กรธุรกิจปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ความปลอดภัยเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามขั้นสูงและการโจมตีแบบพุ่งเป้า และด้วยผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นของเราจะช่วยให้องค์กรธุรกิจตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยไซเบอร์และปกป้องทรัพย์สินของธุรกิจ"

งาน Networks Asia Information Management Awards จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 และได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการข้อมูล ความปลอดภัย และสตอเรจชั้นนำในเอเชีย และในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 7 ได้เพิ่มสาขาบิ๊กดาต้า อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ ความปลอดภัยไซเบอร์ ไฮบริดคลาวด์ และปัญญาประดิษฐ์อีกด้วย

แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัลสูงสุดเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยได้รับคะแนนเป็นอันดับหนึ่งจากการรีวิวและทดสอบอิสระจำนวน 72 รายการ จากทั้งหมด 86 รายการ และได้รับคะแนนติดอันดับหนึ่งในสามมากถึง 91% รางวัลต่างๆ นี้ได้ยืนยันว่าแคสเปอร์สกี้ แลป เป็นผู้นำในวงการนี้ สามารถปกป้องผู้ใช้ด้วยโซลูชั่นที่ดีที่สุดและปราการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูงต่างๆ

เจสมอนด์ ชาง หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ภัยคุกคามในปัจจุบันไม่สามารถกำจัดได้ง่ายๆ เหมือนเช่นเดิม และจำเป็นต้องมีขั้นตอนการจัดการที่เหมาะสม แคสเปอร์สกี้ แลป ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เราสัญญาว่าจะทำเต็มที่อย่างที่ดีสุดต่อไปในการให้บริการโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยไซเบอร์ที่เชื่อถือได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4