หัวเว่ย จับมือ เพอร์เพิล เผยโฉมโซลูชั่นการตลาด Business-Centric Precision Marketing เพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจ

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
ที่งาน CEBIT 2018 หัวเว่ย และ เพอร์เพิล ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น Wi-Fi ชั้นนำของอุตสาหกรรม ร่วมกันประกาศเปิดตัวโซลูชั่นการตลาดแบบเจาะจง หรือ Business-Centric Precision Marketing Solution เพื่อรองรับตลาดธุรกิจ โดยโซลูชั่นที่เกิดจากความร่วมมือนี้พัฒนาต่อยอดขึ้นจากโซลูชั่น CloudCampus ของหัวเว่ย ตลอดจนใช้สถาปัตยกรรมเครือข่ายที่หลอมหลวมระหว่าง Wi-Fi และ IoT และผนึกแพลตฟอร์มการบริหารจัดการคลาวด์แบบเปิด รวมทั้งใช้แอพพลิเคชั่นธุรกิจที่แข็งแกร่งของเพอร์เพิล โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้าใจลูกค้าและตลาดได้ดีขึ้น พัฒนากลยุทธ์มัดใจลูกค้า และเก็บเกี่ยวรายได้ได้มากขึ้น อันจะนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าธุรกิจให้ได้มากที่สุด

ยุคใหม่แห่งการค้าปลีก ซึ่งขับเคลื่อนโดยประสบการณ์และบิ๊กดาต้า ได้มาถึงแล้ว การหลอมรวมโลกออนไลน์ (ดิจิทัล) และออฟไลน์ (กายภาพ) กำลังจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของโมเดลธุรกิจแบบรอบด้าน เช่น ประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าจะต้องได้รับการปรับปรุง ต้นทุนการดำเนินงานจะต้องลดลงอย่างมาก โดยธุรกิจบางประเภท อาทิ ศูนย์การค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต สนามบิน และเมืองไร้สาย ก็เริ่มมีการใช้นวัตกรรมโมเดลธุรกิจค้าปลีกซึ่งขับเคลื่อนด้วย Wi-Fi เพื่อการค้ากันบ้างแล้ว

โซลูชั่น Intent-Driven CloudCampus ของหัวเว่ย ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับเครือข่ายในเขตองค์กร ด้วยสถาปัตยกรรมเครือข่ายที่มีความเป็นอัจฉริยะ ไม่ซับซ้อน อัลตราบรอดแบนด์ เปิดกว้าง และมีความปลอดภัย โดยแอพพลิเคชั่นธุรกิจของเพอร์เพิลนั้น สร้างขึ้นบนโครงสร้าง CloudCampus ของหัวเว่ย และด้วยการใช้ระบบวิเคราะห์บิ๊กดาต้าซึ่งมุ่งเน้นเจาะจงธุรกิจ ทำให้เพอร์เพิลสามารถช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ พัฒนาความสามารถทำการตลาดแบบเจาะจงได้ โซลูชั่น CloudCampus ของหัวเว่ยช่วยให้โมเดลธุรกิจการตลาดแบบเจาะจงนั้นเกิดขึ้นได้ ด้วยขีดความสามารถใหม่ ๆ ดังนี้:

- เครือข่ายไร้สายประสิทธิภาพสูงด้วยการหลอมรวม IoT: Huawei AP4050DN-E มาพร้อมกับช่องเสียบ 3 ช่องที่ติดตั้งมากับผลิตภัณฑ์สำหรับโมดูล IoT เพื่อรวมเครือข่าย Wi-Fi และ IoT ทำให้มีการจัดการที่หลอมรวม ลดการลงทุนซ้ำ และลด TCO

- แพลตฟอร์มเครือข่ายการจัดการคลาวด์: แพลตฟอร์มจัดการคลาวด์ของหัวเว่ยนำเสนอ northbound APIs อย่างครบครัน ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบและการทำบัญชี การหาพิกัดของเทอร์มินัล และสถานะของเทอร์มินัล API เหล่านี้จะช่วยวางรากฐานของการทำงานร่วมกันระหว่างแพลตฟอร์มธุรกิจของบรรดาพันธมิตรในอุตสาหกรรม และช่วยส่งมอบแอพพลิเคชั่นธุรกิจ อย่าง การทำบัญชีที่มีความยืดหยุ่น การวิเคราะห์กระแสลูกค้า การเผยแพร่ข้อมูลที่มีความแม่นยำ โซลูชั่นเครือข่ายที่มีการจัดการด้วยระบบคลาวด์ของหัวเว่ยรองรับโหมดการติดตั้งคลาวด์ส่วนตัว เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลแก่ธุรกิจต่าง ๆ

เอริค ลอว์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของเพอร์เพิล กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับหัวเว่ย หัวเว่ยมุ่งมั่นต่อการสร้างโลกอัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างสมบูรณ์ โดยเพอร์เพิลตั้งใจที่จะทำงานกับหัวเว่ย เพื่อปลดล็อคเครือข่าย Wi-Fi อย่างเต็มศักยภาพ ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนสำหรับลูกค้า และช่วยให้ผู้ใช้ระดับองค์กรสามารถเปลี่ยนแปลงและปรับตัวในเชิงรุก ตลอดจนเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ได้มากขึ้น"

จง ไคเฉิง ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ Switch & Enterprise Gateway ของหัวเว่ย ระบุว่า "ความร่วมมือจะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจ โซลูชั่น CloudCampus ของหัวเว่ยมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมแบบเปิดในทุกระดับ และสามารถรวมกับผลิตภัณฑ์และบริการจากพันธมิตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่า โซลูชั่นที่หัวเว่ยพัฒนาร่วมกับเพอร์เพิลนี้จะสามารถวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการของลูกค้าธุรกิจทั่วโลก โดยในอนาคตนั้น หัวเว่ยหวังว่าจะร่วมมือกับพันธมิตรระดับแนวหน้าของอุตสหกรรมมากขึ้น เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนโลกอัจฉริยะที่มีการเชื่อมต่อถึงกันโดยสมบูรณ์"

หัวเว่ยร่วมมือกับพันธมิตรและลูกค้าในการจัดแสดงโซลูชั่นใหม่ ๆ เกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจสู่ดิจิทัล เพื่อร่วมกันบรรเลงเพลงประสานสู่ยุคดิจิทัล ที่งาน CEBIT ระหว่างวันที่ 11-15 มิถุนายนนี้ ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของดนตรีคลาสสิค นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมและแบ่งปันแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการประมวลผลคลาวด์ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) บิ๊กดาต้า อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และเครือข่าย SDN ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นส่วนสำคัญในยุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในปัจจุบัน

บูธของหัวเว่ยตั้งอยู่บนพื้นที่จัดแสดง C01 ในฮอลล์ 13 ณ ศูนย์นิทรรศการฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเว่ยในงาน CEBIT กรุณาเข้าชมที่ http://e.huawei.com/topic/cebit2018-en/index.html และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีตัวอย่างการใช้งาน "Leading New ICT" ของหัวเว่ย ได้ที่ http://e.huawei.com/topic/leading-new-ict-en/index.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้