ซีเอ เทคโนโลยีเผยโซลูชั่นใหม่เพิ่มคุณค่าให้กับระบบเมนเฟรม ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
โซลูชั่นใหม่ช่วยให้นักพัฒนาระบบทำงานง่ายขึ้น พร้อมจับมือIBM ตอกย้ำความเชื่อมั่น ในการสนับสนุนระบบเมนเฟรมของบริษัทซีเอ เทคโนโลยี

บริษัทซีเอ เทคโนโลยี ประกาศในงาน Built to Change Summit เผยโซลูชั่นทันสมัยล่าสุดที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบคอมพิวเตอร์เมนเฟรมในยุคหน้า พร้อมขีดความสามารถใหม่ที่เป็นไปได้ในการใช้งานระบบผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่ ด้วยโซลูชั่น CA Brightside และ การประกาศความร่วมมือใหม่ ในระดับพาร์ตเนอร์กับ IBMจะช่วยให้ ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถปรับระบบโครงสร้างไอทีของตนให้ทันสมัยเพื่องานนวัตกรรมใหม่ๆ โดยระบบ CA Mainframe Resource Intelligenc จะเป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์แบบ SaaS ที่จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานได้รับผลตอบแทนการลงทุนจากการใช้งานระบบเมนเฟรม โดยมีการประเมินผลและคำแนะนำในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ก้าวต่อไปของงาน DevOps สำหรับเมนเฟรม

บริษัทซีเอ เทคโนโลยี เป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกันกับบริษัทIBM มาอย่างยาวนาน และในวันนี้ได้ประกาศความร่วมมือกันระดับพาร์ตเนอร์ทางยุทธศาสตร์เพื่อร่วมมือกันพัฒนาและขายเซอร์วิสใหม่ สำหรับระบบ IBM Cloud Managed Services ที่ใช้งานกับแพล็ตฟอร์ม z Systems (zCloud)โดยความร่วมมือในระดับพาร์ตเนอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าที่พึ่งพาการใช้ระบบเมนเฟรมในการดำเนินงานทางธุรกิจที่สำคัญสามารถเข้าถึง งานพัฒนาการทดสอบการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นและการควบคุมเซอร์วิส ต่างๆให้เป็นไปตาม เงื่อนไขกฎระเบียบภาครัฐ ในการใช้งานระบบ IBM zCloud โดยนำเสนอ ทั้งขีด ความสามารถในการปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าและความยืดหยุ่น ในการทำงาน

ทั้ง ซีเอ เทคโนโลยี และ IBM จะร่วมกันนำเสนอชุดซอฟต์แวร์โซลูชั่นสำหรับระบบเมนเฟรมได้แก่ โซลูชั่น CA Brightside รีลีสใหม่ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่มีใช้งานร่วมกับ IBM zCloudโดยระบบ CA Brightside จะช่วยทำให้สามารถรวมเอาระบบคอมพิวเตอร์เมนเฟรมเข้ามาใช้งานร่วมกับวงจรการทำงานระบบของระบบเอนเทอร์ไพรซ์ในภาพรวม และเป็นโซลูชั่นแรกของวงการที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่ม ผลิตภาพการทำงานของทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ในการควบคุม การจัดการสคริปต์และสร้างบิลต์ สำหรับระบบเมนเฟรม เหมือนกับการใช้งานแพลตฟอร์มระบบคลาวด์อื่นๆโดยใช้โปรแกรมทูลแบบโอเพ่นซอร์สที่คุ้นเคย

"ลูกค้าของเราสามารถ ก้าวสู่การเปลี่ยนผ่านดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นและมีหลายบริษัทกำลังนำเอาระบบเมนเฟรมเข้ามาใช้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของเส้นทางการเปลี่ยนแปลงนี้" ฟิลิปป์ กุยโด ผู้จัดการทั่วไป สายงานเซอร์วิสระบบสภาปัตยกรรม บริษัท IBM Global Technology Services ได้ กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "ในการช่วยเหลือลูกค้าของเรา บริษัทไอบีเอ็มได้นำเสนอบริการที่เรียกว่า Cloud Managed Services on z Systems โดยเซอร์วิสนี้จะถูกรวมเข้ากับการรักษาความปลอดภัยและระบบเมนเฟรมที่ทรงพลังของIBM โดยมีขีดความสามารถในการปรับขยายเพิ่มเติมและความยืดหยุ่นที่มีของระบบ IBM Cloud ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าทั้งIBM และซีเอ เทคโนโลยีต่างมุ่งมั่นที่จะ ขยายบทบาทของแพลตฟอร์มนี้ในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิตอลของบริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์ต่อไป"

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้