พบกับโมซาร์ต และเอเธน่า ได้แล้ววันนี้ในเกมมือถือ RPG สุดมันส์ Returners เกม RPG สุดฮิตจาก Nexon อัพเดทคอนเทนต์ใหญ่ครั้งแรก!

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๑
Returners อัพเดทตัวละครใหม่ "โมซาร์ต" ศิลปินชื่อก้องโลก และเทพีแห่งสงคราม "เอเธน่า" แล้ววันนี้ พบกับฮีโร่สุดโด่งดังในตำนาน, บุคคลสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ และเรื่องเล่ามากมายได้ในเกมมือถือ Returners สุดยอดเกม RPG แนววางแผนการต่อสู้จาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี โดยอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ก็มีกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมายต้อนรับผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเดิมที่กลับมาเล่นอีกครั้ง ทั้งสกินใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, การท้าทายบอสรูปแบบใหม่, ฮีโร่ใหม่ และอีกเพียบ สามารถดาวน์โหลดเกม Returners ได้เลยทั้งบน iOS และ Android

iOS: https://apple.co/2LNIco0

Android: http://bit.ly/2JzM4wu

Returners จะพาคุณไปมันส์ให้สุดกับสนามต่อสู้สุดโหดในโหมด 5v5 ที่ต้องอาศัยไหวพริบอันชาญฉลาดในการเอาตัวรอด รวมถึงการใช้กลยุทธ์อันแยบยลเพื่อต่อกรกับฝ่ายตรงข้าม และคว้าชัยชนะมาให้ได้ คุณจะได้พบกับสุดยอดประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากเกม RPG เกมไหน ทั้งระบบเกมเพลย์แนววางแผนการต่อสู้สุดคลาสสิก ทั้งภาพและลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ การต่อสู้เหนือจินตนาการกับฮีโร่ในตำนาน รวมถึงฮีโร่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ อัพเดทใหญ่ครั้งนี้มีฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย ดังนี้

2 ฮีโร่ใหม่สุดแข็งแกร่ง – "โมซาร์ต" ศิลปินอัจฉริยะชาวออสเตรียที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลกในศตวรรษที่ 18 มาพร้อมกับสกิลสุดแข็งแกร่งที่ใช้ต่อกรกับเหล่าศัตรู ซึ่งก็คือเพลงดังระดับตำนาน อย่าง Concerto, March และ Requiem และยังมีเทพีแห่งสงคราม "เอเธน่า" ธิดาแห่งซุสที่มาพร้อมกับสกิลเทพๆ อย่าง Lance of the Goddess, Divine Challenge และ Shield of the Goddess weapons นั่นเอง

2 สกินใหม่สุดแจ่ม – ได้แก่ สกินมูซาชิที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีกายภาพและพลังป้องกัน และสกินยูกิออนน่า ที่จะช่วยเพิ่ม HP และพลังโจมตีเวทย์

ระบบล่าบอสแบบกิลด์ – โหมดใหม่แกะกล่อง Guild Raid ที่คุณจะได้ร่วมล่าบอสไปกับเหล่าสมาชิกในกิลด์ของคุณเอง โดยจัดแข่งสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อรับ Guild Point ซึ่งสามารถนำไปซื้อไอเทมต่างๆ ใน Guild Shop ได้ และใน Guild Shop นี้เองก็จะมีไอเทมมากมายที่เอาไว้ใช้ปลดล็อกฮีโร่ รวมถึงปลดล็อกอาวุธอีกด้วย

กิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อคุณ – ร่วมฉลองอัพเดทสุดว้าวครั้งนี้ได้ง่ายๆ กับกิจกรรม Happy Gift Box แล้วรับอุปกรณ์ระดับตำนานไปเลย!

Facebook เพจหลักของเกม Returners: https://www.facebook.com/TH.Returners/

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา