ทรูไอดี จัดเต็มให้คนไทยเชียร์บอลโลก 2018 ดูได้ ทุกที่ ทุกเวลา ไม่พลาดสักแมตช์ ทั้งเว็บและแอป พิเศษ!! ให้สิทธิ์ลูกค้าทรูทายผลบอลโลก ลุ้นบินฟรีเชียร์คู่ชิงที่ประเทศรัสเซีย

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๑
ทรูไอดี ให้คอบอลชาวไทยทุกคน ทุกเครือข่ายเชียร์บอลโลก 2018 ชมสดครบทั้ง 64 แมตช์ ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่พลาดสักแมตช์ พิเศษมอบสิทธิ์ให้ลูกค้ากลุ่มทรู เลือกชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ พร้อมบทวิเคราะห์จากกูรูแบบชิดติดขอบสนาม ตามติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องบอลโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน พร้อมเปิดทายผลบอลโลกลุ้นบินฟรีเชียร์คู่ชิงชนะเลิศติดขอบสนามที่ประเทศรัสเซีย ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID ได้ฟรี ทาง App Store และ Google Play

นายสรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า "จากพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึงทุกคน ทำให้ปัจจุบันการดูคอนเทนต์ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในจอโทรทัศน์อีกต่อไป ทรูไอดีในฐานะผู้นำที่สร้างสรรดิจิทัลแพลตฟอร์มอันหลากหลาย เพื่อรองรับการรับชมทุกคอนเทนต์คุณภาพที่ครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุดไว้ในที่เดียว รวมถึงการให้สิทธิพิเศษมากมายกับผู้ใช้บริการทุกคน จึงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทรูไอดี ได้ถ่ายทอดสดเทศกาลบอลโลก 2018 มหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งนอกจากจะให้แฟนบอลชาวไทย ทุกเครือข่ายมือถือ ได้เชียร์กันได้ครบทุกแมตช์การแข่งขันครบทั้ง 64 แมตช์ ทรูไอดียังมอบความพิเศษให้กับลูกค้าในกลุ่มทรู ได้มันส์กับเกมสดๆ และสามารถแชตบนแอปพลิเคชันระหว่างชมการแข่งขัน มันส์กับไฮไลท์แบบเรียลไทม์ หรือเลือกชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ พร้อมจุใจกับบทวิเคราะห์จากกูรูแบบชิดติดขอบสนาม ตามติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องบอลโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ทรูไอดี sport.trueid.net/worldcup และทางแอปพลิเคชัน TrueID ที่เดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ"

นางสาวญาดาผนิต โพธิ์เนียร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด เสริมว่า "นอกจากทรูไอดีจะให้คนไทยทุกคน ทุกเครือข่ายมือถือ สามารถร่วมเชียร์และชมการถ่ายทอดสดบอลโลก 2018 แล้ว ยังมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้บริการในกลุ่มทรูด้วยสิทธิ์การลุ้นทายผลบอลโลกผ่านทรูไอดี ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนถึง วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 ภายในเวลาเที่ยงตรง (12.00 น.) เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท และพิเศษไปกว่านั้น ลูกค้ากลุ่มทรูที่ร่วมทายผลบอลโลกผ่านทรูไอดี ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ภายในเวลาเที่ยงตรง (12.00 น.) ยังได้สิทธิ์เพิ่มลุ้นชิงแพ็กเกจชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 14-19 กรกฎาคม 2561 (เพื่อเข้าชมการแข่งขันนัดชิงในวันที่ 15 กรกฎาคม 2561) จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาทอีกด้วย ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID ได้ฟรี ทาง App Store และ Google Play"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้