Master of Eternity ใกล้อัพเดทไอดอลสาวสุดอะโนเนะ “ฮัตสึเนะ มิกุ” แล้ว 28 มิ.ย. นี้

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๕
Master of Eternity เผยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ สุดยอดไอดอลสาวสายร้อง (โวคอลลอยด์) จาก Crypton Future Media

อัพเดทสุดแสนจะคิ้วท์ใกล้เข้ามาแล้วจ้า กับไอดอลสาวขวัญใจใครหลายๆคน "ฮัตสึเนะ มิกุ" ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกมมือถือแนววางกลยุทธ์ หรือ SRPG อย่าง Master of Eternity หนึ่งในของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากใจผู้พัฒนาอย่าง Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี โดยการมาของมิกุในครั้งนี้นั้นถือเป็นการเพิ่มพิกซี่ตัวเด็ดของเกม เห็นน่ารักสดใสขนาดนี้แต่สเตตัสระดับพระกาฬนะจ๊ะ การมาครั้งนี้ Nexon ยังเสิร์ฟกิจกรรมสุดพิเศษ ลุ้นรับไอเทมหายากและของรางวัลโดนๆ กันไปเลย มาสวมบทบาทเป็นไอดอลสาวฮัตสิเนะ มิกุกัน มีให้เล่นทั้งบนระบบ iOS และ Android เลยนะ

iOS: https://i.nx.com/26I

Android: https://apple.co/2HNLxVW

ฮัตสึเนะ มิกุ (http://piapro.net/intl/en.html) คือนักร้องสาวสุดน่ารักที่ถูกพัฒนามาจากซอฟแวร์โวคอลลอยด์ (Vocaloid) ในปี 2007 โดยบริษัท Crypton Future Media ผู้นำด้านระบบเสียงและดนตรีชั้นนำของญี่ปุ่น ตัวละครมิกุนี้ ผู้เล่นสามารถสรรสร้างโน๊ตดนตรีรวมไปถึงเนื้อร้องได้ตามจินตนาการ โดยการพิมพ์เนื้อร้องและเมโลดี้ลงไป และในฐานะนักร้องตัวจริง ฮัตสิเนะ มิกุ กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการจัดคอนเสิร์ต, โฆษณากับแบรนด์ต่างๆ และผลงานอันเป็นที่ยอมรับอีกมากมายนั่นเอง

ฮัตสิเนะ มิกุ กำลังจะเดบิวต์ในฐานะตัวละครที่จะมาสร้างสีสันให้กับเกมมือถือ Master of Eternity การมาของมิกุในครั้งนี้ จะทำให้คุณกลายเป็นสุดยอดทีมพิกซี่สุดฮอต เพื่อพิทักษ์จักรวาลให้สงบสุขได้หรือไม่! มาสวมวิญญาณหุ่นรบแล้วไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดเร้าใจ, ระบบเกมเพลย์ที่ถูกเรียงร้อยอย่างบรรจง และกราฟิกสุดประณีต กับเกมมือถือแอคชั่นวางกลยุทธ์ที่คุณจะคาดไม่ถึง

มาร่วมฉลองการมาของฮัตสึเนะ มิกุ ได้เลย กับกิจกรรม "Master of Eternity x Hatsune Miku Developer Diary Event" ที่ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/TH.MOEGLOBAL) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 มิ.ย. 2018 สำหรับใครที่แชร์คลิปวิดีโอ Developer Diary บนหน้า Facebook ของตัวเอง มีสิทธิ์รับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

10 Asgard Enhancement Ticket

10 AP Recovery Ticket

S3 Mini-Mini x8 (ประเภทละ 2 ชิ้น)

สามารถลองเล่นตัวละครฮัตสึเนะ มิกุ ได้ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ ในเกม Master of Eternity ทั้งบนระบบ iOS และ Android เลยนะจ๊ะ แว่วๆ ว่า มีอัพเดทแบบจัดหนักเยอะเลยนะจ๊ะ คอยติดตามกันให้ดีๆ นะ

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้