ทรูบิสิเนส ส่ง Business Mixed Pay Premium แพ็กเกจควบคุมค่าใช้จ่าย ใช้ได้ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินในซิมเดียว สุดคุ้มกับ WiFi และเล่นโซเชียลมีเดียฟรี พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๓
ทรูบิสิเนส ส่ง Business Mixed Pay Premium แพ็กเกจควบคุมค่าใช้จ่าย พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม สำหรับลูกค้าองค์กรธุรกิจที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ช่วยธุรกิจประหยัดได้มากขึ้นด้วยบริการแบบ Hybrid SIM ใช้ได้ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินในซิมเดียว ผู้ประกอบการสามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ และหากพนักงานใช้เกินแพ็กเกจสามารถเติมเงินได้ตามการใช้งานจริง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้งโทรทุกเครือข่ายและโทรฟรีในกลุ่มไม่จำกัด พร้อมใช้งาน WiFi ฟรี เล่นโซเชียลมีเดีย (เฟซบุ๊ก/ไลน์/ทวิตเตอร์/อินสตาแกรม) ได้ไม่จำกัดนาน 12 เดือน และรับชมภาพยนตร์ดังระดับโลกผ่านทรูไอดี ได้ฟรี12 เดือน พิเศษสุด!! สมัครแพ็กเกจ Business Mixed Pay Premium เดือนละ 599 ขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟน True Smart 4G Adventure ได้ในราคาพิเศษ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มศักยภาพธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

ค่าใช้บริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ: โทรทุกเครือข่าย 0.99 บาท/นาที (คิดตามจริงเป็นวินาที) , SMS 2 บาท/ข้อความ , MMS 5 บาท/ครั้ง

สำหรับองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2561 ที่ทรูช้อป ทุกสาขา หรือ โทร. 1239 กด 1 (จันทร์-เสาร์ 08:30 – 17:30 น.) หรือ http://truebusiness.truecorp.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ