ซาโต้ส่ง LR4NX-FA โซลูชั่นใหม่ ปฏิวัติการติดฉลากสินค้าด้วย IoT ลดเวลาทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพและกำไรให้ผู้ผลิตสินค้า

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
ซาโต้ ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นออโต้ไอดีเผยโฉมโซลูชั่นใหม่ LR4NX-FA ระบบติดฉลากใหม่ล่าสุดสำหรับติดตั้งในสายการผลิต ที่ช่วยลดขั้นตอนและเวลาทำงาน พร้อมให้บริการบำรุงรักษาระบบด้วย ซาโต้ ออนไลน์ เซอร์วิส (SOS) ที่ใช้เทคโนโลยี IoT บนคลาวด์ ได้ทันทีและตลอดเวลา โดยไม่ต้องรอให้เครื่องเสีย ช่วยให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง

การนำระบบออโตเมชั่นมาใช้ในการผลิตและบริการด้านโลจิสติกส์สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมหนัก หรืออี-คอมเมิร์ซ เริ่มเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ปัจจัยสำคัญที่องค์กรต่างๆ ใช้พิจารณาประกอบการตัดสินใจลงทุนในระบบออโตเมชั่นรวมถึงงานด้านการติดฉลากสินค้า ได้แก่ การบริการหลังการขาย ความทนทานวางใจได้ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เสียง่าย

ซาโต้พัฒนาระบบดังกล่าวขึ้นให้สามารถทำงานในสายการผลิตในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยพิมพ์ข้อมูลที่มีความหลากหลายได้แบบเรียลไทม์บนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ด้วยหัวฉีดแบบ Cylinder Jet และ Press Jet ที่ให้ความแม่นยำ รวดเร็ว ติดฉลากจำนวนมาก หลากหลายวิธี และรูปแบบได้ตามการตั้งค่าของลูกค้าหรือเครื่องจักร ตามที่ลูกค้าต้องการ

นอกจากนี้ ซาโต้ยังมีบริการซ่อมบำรุง SATO SOS ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ ช่วยแก้ปัญหาได้ก่อนที่จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อการปฎิบัติงานในส่วนอื่น และหากการติดฉลากหยุดชะงัก ระบบ SATO SOS จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและสายการผลิตหยุดชะงักน้อยที่สุด

โซลูชั่น LR4NX-FA ออกแบบอย่างเรียบง่าย มีทั้งหัวพิมพ์เทอร์มอล (Thermal heads) ที่ทนทาน และหัวพิมพ์ลูกกลิ้ง (Platen roller) สามารถสนองความต้องการที่หลากหลายของโรงงานแต่ละแห่งได้เป็นอย่างดี หัวพิมพ์ทั้งสองแบบถูกพัฒนาขึ้นให้มีความทนทานมากขึ้น ทำให้ยืดระยะเวลาในการเปลี่ยนหัวพิมพ์แต่ละครั้งได้ถึง 60% และเพื่อให้ความสะดวกสูงสุดแก่ผู้ใช้งานรวมถึงพนักงานที่มีประสบการณ์น้อย ซาโต้ได้จัดทำวีดีโอสอนวิธีการเปลี่ยนหัวพิมพ์ที่ดูได้ง่ายจากจอแอลซีดีขนาด 3.5 นิ้ว รวมทั้งยังสามารถพิมพ์ฉลากได้ 47 ภาษา ขณะที่ระบบรองรับการแสดงผลเป็นภาษาต่างๆ 31 ภาษา

มร. ไดสุเกะ ทัตสึตะ หัวหน้ากลุ่มบริษัทซาโต้ ภูมิภาคเอเชีย และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซาโต้ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด และ บริษัท ซาโต้ ออโต้ไอดี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับในประเทศไทย เราจะเน้นลูกค้าที่เป็นผู้ผลิตขนาดใหญ่ที่ต้องการการพิมพ์ฉลากที่ถูกต้องแม่นยำที่สุด ซึ่งโซลูชั่นของเรานี้จะช่วยลดความผิดพลาดจากการทำงานของมนุษย์ ลดเวลาที่สูญเสียไปในกระบวนการพิมพ์ฉลากได้ถึง 60%1"

โซลูชั่น LR4NX-FA0 มีจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 700,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อข้อมูลรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 02-736-4460

เกี่ยวกับซาโต้

ซาโต้เป็นผู้สร้างสรรค์โซลูชั่นออโต้-ไอดีชั้นนำที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าด้วย The Last Inch(TM) โซลูชั่นครบวงจรที่ผนวกการทำงานของพริ้นเตอร์ เครื่องอ่าน ซอฟต์แวร์ ฉลาก ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถจัดการกับคลังสินค้าได้สะดวก และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ทั้งยังให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดี โซลูชั่นด้านวิศวกรรมของซาโต้ช่วยให้สามารถใช้งานเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น IoT ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการมีข้อมูลที่ถูกต้อง มีความยั่งยืน ประหยัดแรงงานและทรัพยากร ให้ความมั่นใจและให้ความประทับใจ ในไตรมาสแรกของปี 2561 ซาโต้มีรายได้คิดเน 1,020 ล้านดอลล่าร์ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.satoworldwide.com หรือ linkedin และtwitter

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ซาโต้ ออโต้-ไอดี (ประเทศไทย) จำกัด

ซาโต้เป็นผู้สร้างสรรค์โซลูชั่นออโต้-ไอดีชั้นนำที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าด้วย The Last Inch(TM) โซลูชั่นครบวงจรที่ผนวกการทำงานของพริ้นเตอร์ เครื่องอ่าน ซอฟต์แวร์ ฉลาก การบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานระดับโลก และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซาโต้เป็นผู้นำตลาด ออโต้-ไอีในญี่ปุ่น และเป็นที่เชื่อถือ ไว้วางใจของบริษัทชั้นนำมาโดยตลอด สำหรับในประเทศไทย บริษัท ซาโต้ ออโต้-ไอดี (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอโซลชั่นการรวบรวม จัดเก็บข้อมูล รวมถึงระบบการพิมพ์ฉลากสินค้าที่มีความถูกต้องแม่นยำ ช่วยประหยัดทรัพยากร วางใจได้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยให้บริการมาตั้งแต่ พ.ศ. 2544 ปัจจุบันมีพนักงานรวม 160 คนในประเทศไทยที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.satothailand.co.th หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4