EnigmaSoft เปิดตัว SpyHunter 5 มาตรฐานใหม่แห่งการกำจัดและป้องกันมัลแวร์

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
EnigmaSoft Limited เปิดตัว SpyHunter 5 แอปพลิเคชันกำจัดและป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง ด้วยฟังก์ชั่นครอบคลุมการป้องกัน PC จากภัยคุกคามด้านมัลแวร์ พร้อมบริการสนับสนุนทางเทคนิคแบบหนึ่งต่อหนึ่ง

EnigmaSoft Limited เปิดตัว SpyHunter 5 แอปพลิเคชันกำจัดและป้องกันมัลแวร์ชนิดปรับตัวได้ โดย SpyHunter 5 ยกระดับศักยภาพในการป้องกันและกำจัดมัลแวร์ในคอมพิวเตอร์ ครอบคลุมภัยคุกคามที่อุบัติใหม่หลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโทรจัน แรนซัมแวร์ เวิร์ม ไวรัส รูทคิต แอดแวร์ ตลอดจนโปรแกรมที่อาจไม่พึงประสงค์และเนื้อหาที่อาจไม่พึงประสงค์

SpyHunter 5 นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์แก่ผู้ใช้งานหลายล้านคน โซลูชั่นดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ชนิดที่อันตรายที่สุด SpyHunter 5 มีให้บริการทั่วโลกและมีการเพิ่มการรองรับภาษาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กลายเป็นโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ในใจของผู้ใช้ PC ในกว่าร้อยประเทศ โดย EnigmaSoft บริษัทน้องใหม่จากไอร์แลนด์ ได้พัฒนา SpyHunter 5 ขึ้น เพื่อเป็นโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ที่ทั้งล้ำสมัยและประสิทธิภาพสูง พร้อมเป็นมาตรฐานใหม่ในการป้องกันความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่ผู้ใช้ PC

"ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ มัลแวร์มีความซับซ้อนและฝังตัวลึกในระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยเรารู้สึกตื่นเต้นในการนำเสนอแนวทางใหม่ ๆ ในการกำจัดมัลแวร์ที่อันตรายที่สุดจากคอมพิวเตอร์ทั่วโลก" แพทริก มอร์กาเนลลี ซีอีโอของ EnigmaSoft Limited กล่าว "เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า SpyHunter 5 จะเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการรุกป้องกัน PC จากมัลแวร์อันตรายที่มีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ EnigmaSoft มีความมุ่งมั่นในการคงไว้ซึ่งความเป็นเลิศในระดับสูงสุดของ SpyHunter 5"

EnigmaSoft มาพร้อมกับศักยภาพที่โดดเด่นเหนือโปรแกรมอื่น ๆ โดย SpyHunter 5 มีกลไกกำจัดมัลแวร์ขั้นสูงที่ประกอบด้วย OS แบบ low-level รองรับการปรับแต่งตามการใช้งาน ระบบดังกล่าวทำงานใต้ Windows และกำจัดมัลแวร์ได้แม้แต่มัลแวร์ที่ฝังแน่นที่สุด นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน SpyHunter 5 ยังจะได้รับประโยชน์จากเวลาสแกนระบบที่รวดเร็ว ควบคุมดูแลผลการสแกนได้ดีขึ้น ตรวจจับภัยคุกคามได้ดีขึ้นด้วยโปรแกรมตรวจจับที่ครอบคลุมและล้ำสมัยยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบสนับสนุนทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง Spyware HelpDesk ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน SpyHunter 5

SpyHunter 5 มาพร้อมกับ Spyware HelpDesk โซลูชั่นบริการลูกค้าแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ซึ่งมีขึ้นเพื่อรองรับปัญหาที่โปรแกรม SpyHunter 5 ไม่สามารถจัดการได้โดยอัตโนมัติ โซลูชั่นดังกล่าวเชื่อมโยงทีมบริการทางเทคนิคของ EnigmaSoft ส่งตรงถีงผู้ใช้งาน โดยในกรณีที่ภัยคุกคามไม่สามารถกำจัดได้ในทันที ทางทีมเทคนิคของ EnigmaSoft สามารถใช้ช่องทาง Spyware HelpDesk เพื่อแก้ไขปัญหาเจาะจงตามกรณีของผู้ใช้งานแต่ละราย และทีมเทคนิคจะคอยให้การช่วยเหลือผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิดต่อไป จนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขในระดับที่ผู้ใช้งานพอใจ

คุกกี้ในเว็บเบราว์เซอร์มักเป็นสิ่งที่หลาย ๆ ฝ่ายวิตกในแง่ของความเป็นส่วนตัว เพราะอาจมีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมหรือประวัติในการท่องเว็บ โดย SpyHunter 5 สามารถสแกนหาคุกกี้ที่ EnigmaSoft กำหนดไว้ว่าเป็นสิ่งที่อาจไม่พึงประสงค์ ทั้งนี้ SpyHunter 5 เวอร์ชั่นทดลองใช้มาพร้อมกับโปรแกรมสแกนคุกกี้ที่ว่านี้ เพื่อทำหน้าที่กำจัดคุกกี้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ SpyHunter 5 ยังมีฟังก์ชั่นเชิงรุกเพื่อสกัดภัยคุกคามที่เพิ่งค้นพบใหม่ด้วย โดยโปรแกรมบล็อกมัลแวร์แบบเรียลไทม์ของ SpyHunter 5 มีเป้าหมายเพื่อป้องกันไม่ให้มัลแวร์และซอฟต์แวร์ที่อาจไม่พึงประสงค์อื่น ๆ ทำการติดตั้งหรือเปิดโปรแกรมในตัวเครื่อง โปรแกรมบล็อกมัลแวร์ขั้นสูงของ SpyHunter 5 นี้เป็นฟีเจอร์ที่ให้บริการฟรีด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน ภัยคุกคามมุ่งร้ายมีความร้ายแรงและชาญฉลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ข้อมูลส่วนตัว บัญชีธนาคาร และประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ต้องตกอยู่ในความเสี่ยง การเปิดตัว SpyHunter 5 มีขึ้นในช่วงเวลาที่ประเด็นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และความวิตกด้านการติดมัลแวร์นั้น กำลังปรากฏให้เห็นในอัตราที่น่าตื่นตระหนก EnigmaSoft เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ ดังนั้น ผู้ใช้งานจึงควรหันมามอง SpyHunter 5 ในฐานะโซลูชั่นที่จำเป็น เพื่อช่วยพวกเขาในเรื่องของมัลแวร์และการป้องกันมัลแวร์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SpyHunter 5 หรือดาวน์โหลดทดลองใช้ได้ที่หน้าเพจของ SpyHunter 5 คลิก https://www.enigmasoftware.com/products/spyhunter/

เกี่ยวกับ EnigmaSoft Limited

EnigmaSoft Limited เป็นบริษัทเอกชนสัญชาติไอร์แลนด์ โดยมีสำนักงานสาขาและสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ EnigmaSoft มีชื่อเสียงในเรื่องการพัฒนาและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์อย่าง SpyHunter 5 ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ ยกระดับความเป็นส่วนตัวในอินเทอร์เน็ต และกำจัดภัยคุกคามความปลอดภัย ครอบคลุมทั้งมัลแวร์ แรนซัมแวร์ โทรจัน โปรแกรมป้องกันสปายแวร์ปลอม และภัยคุกคามมุ่งร้ายอื่น ๆ ที่ผู้ใช้งาน PC กว่าหลายล้านคนต้องเผชิญบนโลกอินเทอร์เน็ต

ติดตาม EnigmaSoft ได้ทาง Twitter | Facebook | Google+ | YouTube

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/712215/EnigmaSoft_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4