LINE MAN ประกาศความร่วมมือกับ “นินจา แวน” ขยายขอบเขตบริการส่งพัสดุ ครอบคลุมความต้องการพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
รายนามผู้บริหาร

(ซ้าย) ธารวิทย์ ดิษยวงศ์ ผู้จัดการบริการ LINE MAN (ส่งพัสดุ), LINE ประเทศไทย

(ขวา) วีรชัย ชูสกุลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นินจา แวน จำกัด

LINE MAN ประกาศความร่วมมือกับสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ "นินจา แวน" เพื่อขยายขอบเขตของบริการให้ครอบคลุมความต้องการของพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์มากขึ้น ด้วยคอนเซปต์ "จะของหนัก ของใหญ่ ไม่มีหวั่น เข้ารับได้แม้วันอาทิตย์ ส่งถึงวันถัดไป"

หลังจากประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา LINE MAN พร้อมพัฒนาระบบบริการให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ "นินจา แวน" สตาร์ทอัพผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มดำเนินงานในสิงคโปร์ตั้งแต่ปี 2557 โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยจัดการระบบการขนส่ง ปัจจุบันมีเครือข่ายการขนส่งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการปลดล็อคข้อจำกัดเดิมที่บริการส่งพัสดุผ่าน LINE MAN เคยมีให้หมดสิ้นไป โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งาน LINE MAN: ส่งพัสดุ โดยเฉพาะพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์ สามารถส่งพัสดุหรือสินค้าของคุณผ่าน LINE MAN ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ดังนี้

1) สามารถส่งพัสดุหนักสูงสุดถึง 15 กก. (จากเดิม 3 กก.)

2) สามารถส่งพัสดุขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 130 ซม. (จากเดิม 72 ซม.)

3) เข้ารับได้ทุกวัน แม้แต่วันอาทิตย์ (เวลา 10.00 น. – 22.00 น.)

4) ส่งถึงวันถัดไป ในกทม. และปริมณฑล

เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ LINE MAN ใจดีจัดโปรโมชั่นพิเศษให้สำหรับพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ กับโค้ดส่วนลดถึง 100 บาท [LMNINJA100] สำหรับส่งพัสดุขนาดสูงสุด 15 กก. ผ่าน LINE MAN และโค้ดส่วนลดอีก 100 บาท [SUNDAY100] เมื่อเรียกใช้บริการ LINE MAN มารับพัสดุในวันอาทิตย์อีกด้วย

* สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ 100 บาท / 1 ออเดอร์เท่านั้น โดยใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561

LINE MAN พร้อมเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคนตลอด 24 ชม. LINE MAN จะไม่หยุดยั้งการพัฒนาบริการให้ครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น ตามความต้องการของคนไทย เพื่อคนไทย ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของ LINE MAN ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE MAN (ค้นหาไอดี: @lineman หรือคลิก https://lin.ee/j48H5vk ) หรือเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LINE MAN TH

ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play: http://onelink.to/lineman

เกี่ยวกับ LINE Corporation

LINE คอร์ปอเรชั่น ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้พัฒนาบริการแอพพลิเคชั่น LINE บนสมาร์ทโฟน เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 230 ประเทศทั่วโลก ติดอันดับ 1 ในกลุ่มแอพฯ ดาวน์โหลดฟรีถึง 60 ประเทศ มีบริการส่งข้อความทั้งแบบส่วนตัว (สนทนา 1:1) และแบบกลุ่ม รวมถึงบริการโทรฟรีและโทรแบบวิดีโอฟรีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากการส่งข้อความแล้ว สติกเกอร์ยังเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก LINE คอร์ปอเรชั่น มีบริการอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่แอพฯ เกมต่างๆ ไปจนถึงแอพฯ ถ่ายภาพ / แชร์รูปภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE สามารถดูได้ที่ http://linecorp.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ