เวสเทิร์น ดิจิตอล ช่วยกำหนดอนาคตของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ขนาดใหญ่

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๐
เวสเทิร์น ดิจิตอล ช่วยกำหนดอนาคตของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ขนาดใหญ่ Ultrastar(R) Hs14 SMR ฮาร์ดไดรฟ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ความหนาแน่นของการจัดเก็บ พร้อมอรรถประโยชน์ระยะยาว ภายในโครงสร้างพื้นฐาน Dropbox แบบเฉพาะ

การสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการเก็บข้อมูลที่กำลังขยายตัว เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) เปิดเผยว่า บริษัท ดร็อปบ็อกซ์ (Dropbox) (NASDAQ: DBX) ผู้นำแพลตฟอร์มข้อมูลระดับโลกซึ่ง ได้รับการรองรับและเป็นบริษัทฯ ที่ติดตั้ง Ultrastar(R) Hs14 ไดรฟ์บันทึกข้อมูลแม่เหล็กแบบชิงเกิลหรือ SMR (Shingled Magnetic Recording หรือ SMR) ที่มีขนาดที่เล็กที่สุดในโครงสร้างพื้นฐานการเก็บข้อมูลแบบเฉพาะ หรือเรียกว่า Magic Pocket ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูล Dropbox มีคุณสมบัติครบถ้วนและใช้งาน SMR สำหรับสภาพแวดล้อมการจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ ใช้ประโยชน์จากฮาร์ดไดรฟ์ Ultrastar Hs14 ขนาด 14TB และสถาปัตยกรรมการเก็บข้อมูลของบริษัทแบบเฉพาะ Dropbox ได้รับประโยชน์จากความหนาแน่นในการจัดเก็บข้อมูลมากขึ้นและประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นในระดับความน่าเชื่อถือเดียวกันสำหรับการจัดเก็บข้อมูลหลักในศูนย์ข้อมูลระบบคลาวด์

"การเปิดตัว Magic Pocket เป็นเหตุการณ์สำคัญของอุตสาหกรรมสำหรับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่ทำให้ Dropbox เป็นผู้ริเริ่มพื้นฐานเพื่อมอบประโยชน์ให้แก่ลูกค้าและธุรกิจผ่านทางนวัตกรรมและการประหยัดต้นทุนอย่างต่อเนื่อง" มร. อาคิล กุปตา รองประธานฝ่ายวิศวกรรมระบบคลาวด์ บริษัท Dropbox กล่าว "ขณะที่เราเข้าสู่ยุคของการเจริญเติบโตของ Magic Pocket การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างเรากับเวสเทิร์น ดิจิตอล ทำให้เราสามารถบรรลุผลได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากลูกค้าจำนวนมากสามารถใช้แพลตฟอร์มการทำงานร่วมกัน การใช้งานเทคโนโลยี SMR ของเราได้รับการสนับสนุนบริการ ความร่วมมือ และประสิทธิภาพของไดรฟ์จากเวสเทิร์น ดิจิตอล และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนิยามสิ่งใหม่สำหรับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ร่วมกัน"

Magic Pocket ของ Dropbox เป็นนวัตกรรมการใช้งานใหม่และนี่คืออีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าฮาร์ดไดรฟ์เทคโนโลยี SMR ที่จัดการเครื่องแม่ข่าย (Host) มอบคุณค่าในสภาพแวดล้อมระบบคลาวด์ขนาดใหญ่" มร. มาร์ค เกรซ รองประธานอาวุโสฝ่ายอุปกรณ์ เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว "ลูกค้าของเราตระหนักถึงประโยชน์ของฮาร์ดไดรฟ์แบบ SMR และใช้เทคโนโลยีนี้ในการจัดการกับการเพิ่มขึ้นของข้อมูล เมื่อคำนึงถึงความต้องการความจุข้อมูลขนาดใหญ่และต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องของศูนย์ข้อมูล มูลค่าระยะยาวที่พวกเขาได้รับในแง่ของต้นทุนต่อเทระไบต์ ความหนาแน่นที่สูงขึ้น การใช้พลังงานต่ำ และความเชื่อถือได้สูงจะช่วยเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ"

Ultrastar Hs14 เป็นฮาร์ดไดรฟ์ 14TB แรกของอุตสาหกรรม ที่มอบต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ต่ำที่สุดสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และศูนย์ข้อมูลระบบคลาวด์ ไดรฟ์สร้างขึ้นจากแพลตฟอร์มเวสเทิร์น ดิจิตอล เฮลิโอซีล (HelioSeal(R)) ที่ได้รับการทดสอบและพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อมอบพื้นที่พลังงานวัตต์ต่อเทระไบต์ที่ต่ำที่สุดสำหรับการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ สร้างขึ้นสำหรับเวิร์กโหลดขององค์กร ฮาร์ดไดรฟ์เทคโนโลยี SMR ที่จัดการเครื่องแม่ข่าย Ultrastar Hs14 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีความหนาแน่นสูงด้วยน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ สำหรับการใช้งานระบบคลาวด์ระดับภาครัฐและเอกชน

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

บล็อกของดรอปบ็อค:

Extending Magic Pocket Innovation with the first Petabyte-scale SMR Drive Deployment

บล็อกของเวสเทิร์น ดิจิตอล:

Making Host Managed SMR Work for You – Dropbox's Successful Journey

อัลตร้าสตาร์ เอชเอส14:

Product Information

สามารถติดตามข่าวสาร เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ที่:

Twitter, LinkedIn, Blog, Facebook, YouTube

ทวิตเตอร์ได้ที่:

.@WesternDigiDC Ultrastar Hs14 SMR HDDs Help Deliver Increased Power Efficiency, Storage Density and Long-Term Advantages Within Custom-Built @Dropbox Infrastructure. http://wdc.li/Dropbox #cloud #HelioSeal

เวสเทิร์น ดิจิตอล สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการเติบโตของข้อมูล บริษัทฯได้นำนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บ รักษา เข้าถึง และแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลมีอยู่ทุกที่ ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนถึงเซ็นเซอร์มือถือไปจนถึงอุปกรณ์ส่วนบุคคล โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราได้ส่งมอบความเป็นไปได้ของข้อมูล

โซลูชันข้อมูลเป็นศูนย์กลางของ Western Digital(R) วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology, HGST, SanDisk(R), Tegile, Upthere และ WD(R)

แถลงการณ์การคาดการณ์ ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตบางประการ ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับการพัฒนา ประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดไดร์ฟ อัลตราสตาร์ ฮีเลียม 14 เทราไบต์ (14TB Ultrastar Helium HDD) เฮลิโอซีล แพลตฟอร์ม อัลตราสตาร์ ดาต้า102 และ ดาต้า60 ดาต้าเซ็นเตอร์แพลตฟอร์ม และการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราโดยลูกค้า มีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึงและยังมีสิ่งอื่นๆ ด้วย เช่น ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตในระบบนิเวศของระบบจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบจากราคาและสินค้าคู่แข่ง การยอมรับในตลาดและราคาวัตถุดิบของสินค้าโภคภัณฑ์และชิ้นส่วนเฉพาะของสินค้า การกระทำจากคู่แข่งทางการค้า การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่คาดคิด การพัฒนาของเราและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายตัวเพื่อเข้าสู่ตลาดด้านการจัดเก็บใหม่ๆ การควบกิจการและการร่วมทุน ความยุ่งยากหรือความล่าช้าด้านการผลิต ปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอน ตามรายงานจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (เรียกว่า "SEC"") รวมถึงรายงานตามช่วงเวลาล่าสุดซึ่งต้องการให้คุณได้ศึกษา เวสเทิร์น ดิจิตอล ไม่มีความตั้งใจใดๆ ในการปรับปรุงข้อมูลที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

(C) 2018 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้น ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด โลโก้ Western Digital, G-Technology, SanDisk, Tegile, Upthere, WD, HelioSeal, และ Ultrastar เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น

ในการใช้เป็นที่จัดเก็บข้อมูล หนึ่งเทราไบต์ (1TB) = หนึ่งล้านล้านไบต์ (1,000,000,000,000 ไบต์) การเข้าถึงความจุทั้งหมดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของการใช้งาน ข้อมูลจำเพาะของสินค้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่มีการประกาศให้ทราบ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดนั้นอาจไม่มีในทุกภูมิภาคของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest