แอ็กเซสเทรด จัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอต

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์ หรือระบบแอฟฟิลิเอตที่ใหญ่ที่สุด และเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนา ในหัวข้อ "Affiliate Marketing Techniques For Success" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทำการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอต ได้เรียนรู้และนำเทคนิคต่างๆ มาใช้ให้ประสบความสำเร็จ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้ นำโดย นายภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารรระดับสูงสุด บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 1 จากขวา), นายวิฑุกร โสอุดร ผู้เชี่ยวชาญด้านแอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง สายอีคอมเมิร์ซ (ที่ 2 จากซ้าย) และ นายสายชล แก้วกุมภีร์ แห่งบริษัท เลเวอร์โลน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายโชเฮ ฟูจิตะ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ อินเตอร์สเปซกรุ๊ป ร่วมงาน ณ โรงแรม โซลิแทร์ แบงค็อก (สุขุมวิท 11) เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ "ACCESSTRADE"

แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) เป็นผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์ หรือระบบแอฟฟิลิเอตที่ใหญ่ที่สุด และเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยบริษัท อินเตอร์ สเปซ ประเทศไทย จำกัด ได้นำระบบ Affiliate Network ที่ชื่อว่า ACCESSTRADE นี้มาจากบริษัทแม่ Interspace Co., Ltd ประเทศญี่ปุ่น เข้ามายังประเทศไทย

อินเตอร์ สเปซ ได้เริ่มต้นทำระบบ ACCESSTRADE ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1999 ซึ่งเป็นระบบ Affiliate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์ด้านการเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้ามากกว่า 6,000 รายและ 340,000 เว็บไซต์ และได้ขยายเข้าสู่ประเทศไทยในปี 2013 อินเตอร์ สเปซ มีเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 3,000 คนทั่วโลก อีกทั้ง ยังเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น โดยในปัจจุบัน ได้ขยายกิจการไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งหมด ได้แก่ ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย, ไทย และ เวียดนาม

ปี 1999 - อินเตอร์สเปซได้ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

ปี 2006 - อินเตอร์สเปซเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น

ปี 2011 - อินเตอร์สเปซขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศจีน

ปี 2013 - อินเตอร์สเปซขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศอินโดนีเซีย, ไทย

ปี 2015 - อินเตอร์สเปซขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4