Netmarble เพิ่มความเร้าใจ อัพเดทอัศวินปลุกพลังคนใหม่ ดาบฟ้าประทาน “เอซ” พบกับเอซปลุกพลัง พร้อมระบบปลุกพลังอัญมณีและอัญมณีอดีตสี่จักรพรรดิอัพเดทล่าสุด

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
Netmarble ประกาศการอัพเดทใหญ่ใน Seven Knights เกมมือถือ RPG ของค่าย ไม่ว่าจะเป็นเอซปลุกพลัง ดาบฟ้าประทาน และระบบปลุกพลังอัญมณีแบบใหม่

ในการอัพเดทนี้ 'เอซ' อัศวินพิเศษได้กลายเป็นอัศวินประเภทโจมตี ที่มาพร้อมสกิลปลุกพลังที่ไม่เพียงแค่สามารถสร้างดาเมจอย่างรุนแรงให้กับคู่ต่อสู้ แต่ยังกำจัดพลังดีบัพได้อีกด้วย และด้วยบรรดาไอเทมพิเศษต่างๆ เอซสามารถต้านทานความเสียหายทั้งหมดได้ถึง 7 ครั้ง ซึ่งจะช่วยให้อัศวินนี้รอดชีวิตได้นานขึ้น

นอกจากนั้นยังเพิ่มอัญมณีอดีตสี่จักรพรรดิที่เป็นอัญมณีระดับสูง ที่มีค่าพลังสูงกว่าอัญมณีสี่จักรพรรดิ และได้มีการเพิ่มระบบปลุกพลังอัญมณี โดยสามารถปลุกพลังอัญมณีได้จากการใช้อัญมณีระดับ 6 ดาว(+ 5) จำนวน 3 ชิ้น เอฟเฟคนี้จะเกิดก็ต่อเมื่อมีการสวมใส่อัญมณีปลุกพลัง 3 ชิ้น

Netmarble ฉลองอัพเดทครั้งนี้ด้วยการแจกของรางวัลแบบจัดเต็มสำหรับกิจกรรมการเข้าร่วมที่จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รับใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว ใบปลุกพลังอัศวิน ใบเลือกสัตว์เลี้ยงพิเศษ 4 ดาว และอื่นๆ อีกมากมาย

ทาง Seven Knights เตรียมอัพเดทเพิ่มอีเว้นท์ประจำเทศกาล ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามชม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้