Knights Chronicle ตอกย้ำความมันส์ ปล่อยอัพเดทแรกแล้ววันนี้ ร่วมผจญภัยไปในป่าแห่งความมืดและพบกับเหล่าฮีโร่หน้าใหม่

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศอัพเดทครั้งแรกของ Knights Chronicle เกมมือถือ Turn-based RPG ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

เปิดตัว 'ป่าแห่งความมืด' พื้นที่ผจญภัยล่าสุด มาพร้อมกับเรื่องราวและตัวละครหน้าใหม่ ด้วย 10 ด่าน ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละระดับ (ระดับง่าย, ระดับปกติ และระดับยาก) รวมถึง 30 ด่าน ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น

เหล่าฮีโร่ใหม่ระดับ SSR ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ โมเรียนและคัลลี่ สองสมาชิกแห่งหน่วยลับเดรย์ตัน ที่เชื่อว่าจะแสดงสกิลอันทรงพลังในการต่อสู้ และ คล๊อด นักฆ่าภายใต้สังกัดกลุ่มนักฆ่าเงามืด องค์กรลับแห่งเดรย์ตัน ผู้อยู่ในป่าแห่งความมืด การอัพเดทยังได้เพิ่มระบบแลกเปลี่ยนรูนและปรับปรุงรูปแบบระบบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น

คุณยองแจ พาร์ค ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า "สำหรับการอัพเดทที่จะมาถึง เราวางแผนเพิ่มตัวละครและเรื่องราวให้มากยิ่งขึ้น" "ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เล่นจะมีความสุขกับการเล่น Knights Chronicle หนึ่งในสุดยอดเกมมือถือที่มีภาพอันสวยงามตระการตา"

ทาง Netmarble ได้ประกาศยอดการดาวน์โหลดเกม Knights Chronicle ที่มีมากถึงหนึ่งล้านครั้งหลังเปิดตัวได้ไม่นาน

ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบ Real-time ได้ รวมถึงมีสกิลอนิเมชั่น 3D สุดอลังการที่ช่วยถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพสุดตระการตา และยังมาพร้อมกับฮีโร่ให้ผู้เล่นได้เลือกสรรกว่า 100 ตัว เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียด Knights Chronicle เพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest