ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวเครื่องมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำแบบหน้ากว้าง เพิ่มประโยชน์ใช้งานในอุตสาหกรรมก่อสร้างและวิศวกรรม

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวเครื่องมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำแบบหน้ากว้าง เพิ่มประโยชน์ใช้งานในอุตสาหกรรมก่อสร้างและวิศวกรรม

DocuWide(R) 6057/3037 Series พิมพ์เร็วกว่า 1.4 เท่า ด้วยความละเอียด 1200 dpi

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ ขนาด A0 จำนวน 5 โมเดลในตระกูล DocuWide 6057/3037 Series ซึ่งมอบความเร็วในการพิมพ์และความละเอียดที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่นี้จะช่วยปรับปรุงกระบวนการทำงานและการผลิตผลงานสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง ซึ่งต้องการระบบการพิมพ์ที่รวดเร็ว มีคุณภาพสูง และรองรับการใช้งานในหลายสถานที่

ผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่นี้ประกอบด้วยพอร์ต Ethernet สำรอง ซึ่งรองรับการใช้งานร่วมกันระหว่างสองเครือข่าย เช่น เครือข่ายภายในบริษัทและเครือข่ายที่แยกต่างหากสำหรับผู้ใช้ภายนอก โดยผู้ใช้จะสามารถเข้าถึง DocuWide 6057/3037 Series จากคอมพิวเตอร์แบบพกพา โดยสามารถเลือกที่จะระบุอุปกรณ์ในสถานที่ตั้งอื่น เครื่องมัลติฟังก์ชั่นแบบหน้ากว้าง (wide-format) นี้รองรับการพิมพ์และสแกนเอกสารอย่างปลอดภัยภายนอกองค์กร จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการทำงานอย่างเหนือชั้น

ผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่นี้นับเป็นเครื่องมัลติฟังก์ชั่น ขนาด A0 รุ่นแรกของฟูจิ ซีร็อกซ์ที่ใช้หมึกพิมพ์ EA-Eco LGK ซึ่งเป็นหมึกพิมพ์สีดำที่ช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมเคลือบผิวแบบด้าน ช่วยถนอมสายตาและมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งยังมอบความเร็วในการพิมพ์ที่สูงขึ้น 1.4 เท่าหมายเหตุ 1 เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และเพิ่มความละเอียดในการพิมพ์จาก 600 จุดต่อนิ้ว (dpi) เป็น 1,200 dpi ช่วยปรับปรุงคุณภาพของงานพิมพ์ ด้วยภาพงานออกแบบที่คมชัดและรายละเอียดที่ถูกต้องแม่นยำ การปรับปรุงฟีเจอร์ที่ดีขึ้นช่วยให้พิมพ์เส้นบางๆ และเส้นโค้งได้อย่างคมชัด จึงเหมาะสำหรับการพิมพ์งานออกแบบทางสถาปัตยกรรมและงานออกแบบจากระบบตรวจจับด้วยคอมพิวเตอร์ ซึ่งมักจะใช้งานเป็นประจำในสาขาวิศวกรรม เช่น การผลิต การก่อสร้าง และการติดตั้งอุปกรณ์

[การปรับปรุงฟังก์ชั่นอื่นๆ]

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงฟังก์ชั่นการสแกนสีหมายเหตุ 2 โดยผู้ใช้จะสามารถตรวจสอบภาพสแกนบนแผงควบคุม และลบหมายเหตุและข้อสังเกตที่เป็นหมึกสีแดงบนเอกสารงานออกแบบ ขณะที่สแกนและถ่ายสำเนา ก่อนที่จะจัดเก็บเอกสารก่อนและหลังการแก้ไขเอาไว้ นอกจากนั้น ฟังก์ชั่น Multiple Transmission ของฟูจิ ซีร็อกซ์ ยังช่วยให้ผู้ใช้จัดเก็บภาพสแกนไว้ในโฟลเดอร์บนพีซี และสั่งพิมพ์ออกมาในเวลาเดียวกันบนเครื่องมัลติฟังก์ชั่น A0 หรือเครื่องมัลติฟังก์ชั่นในออฟฟิศ โดยขึ้นอยู่กับขนาดงานพิมพ์และการพิมพ์สี/ขาว-ดำที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่นี้รองรับทั้งกระดาษม้วนขนาดกว้างและกระดาษที่ตัดเป็นแผ่นหลากหลายขนาด เช่น A3, B4 และ A4 ทั้งยังมีถาดรับกระดาษอยู่ด้านหน้าเครื่อง ช่วยเพิ่มความสะดวกในการรวบรวมงานพิมพ์ ฟีเจอร์ใหม่ๆ เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

หมายเหตุ 1: ความแตกต่างด้านความเร็วในการพิมพ์ระหว่างผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ DocuWide 3037 และผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้า DocuWide 3035 ในขนาด A1:

DocuWide 3037: 7.0 หน้าต่อนาที (ppm) สำหรับ A1 แนวนอน และ 5.0 ppm สำหรับ A1 แนวตั้ง

DocuWide 6057: 9.7 ppm สำหรับ A1 แนวนอน และ 7.0 ppm สำหรับ A1 แนวตั้ง

หมายเหตุ 2: ฟังก์ชั่นการสแกนสีพร้อมใช้งานบน DocuWide 6057 series ในรูปแบบของฟังก์ชั่นมาตรฐาน และเป็นฟังก์ชั่นเสริมใน DocuWide 3037 series

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้