ฟู้ดแพนด้าส่งอาหารฟรีจากร้านอาหารชั้นนำตลอดเดือน ก.ค.

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
ฟู้ดแพนด้าส่งอาหารฟรีจากร้านอาหารชั้นนำตลอดเดือนก.ค. เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปี ของบริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด ฟู้ดแพนด้ามอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ใช้ ไม่ต้องเสียค่าบริการจัดส่ง เมื่อใช้ฟู้ดแพนด้าสั่งอาหารจากร้านเด็ดมากมายที่เข้าร่วม ตลอดเดือนกรกฏาคมนี้

บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด มอบโปรโมชั่นส่งอาหารฟรีให้กับคนรักการสั่งอาหารออนไลน์เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปีนับตั้งแต่การก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2555 เพียงแค่คุณสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้าตั้งแต่วันที่ 3-31 กรกฏาคม โดยมีร้านเด็ดมากมายที่เข้าร่วมรายการไม่ว่าจะเป็น บอนชอนชิคเก้น เดอะ เทอเรส คิทเช่น เดอะ คอฟฟี่คลับ และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่รักการรับประทานอาหารสตรีทฟู้ดเป็นชีวิตจิตใจ ลูกค้าสามารถสั่งร้านอาหารสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อหลายๆร้านมารับประทานที่บ้านหรือออฟฟิศได้ ไม่ว่าจะเป็น ราดหน้าจั๊กกี่ ส้มตำแซ่บวันหรือผัดไทยไฟทะลุ โดยต้องซื้ออาหารสตรีทฟู้ดขั้นต่ำมากกว่า 200 บาทขึ้นไป

นอกจากค่าจัดส่งที่ฟรีแล้ว ลูกค้ายังสามารถได้รับของสัมมนาคุณ หรือ ดีลพิเศษต่างๆ จากร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย

"ฟู้ดแพนด้าได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ในการให้บริการจัดส่งอาหารให้แก่คนไทย เราขอขอบคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของเราทุกท่าน และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า เราจัดโปรโมชั่นจัดส่งฟรีให้แก่ลูกค้าทุกท่านตลอดเดือนนี้" กรรมการผู้จัดการของ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด นาย อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอ กล่าว "นอกจากนี้ ฟู้ดแพนด้า ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการของเรา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทย"

โปรโมชั่นนี้ครอบคลุมการจัดส่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และภูเก็ต

ลูกค้าสามารถดูว่าร้านอาหารใดที่เข้าร่วมโปรโมชั่นครั้งนี้ได้ โดยสังเกตจากสัญลักษณ์สีชมพูที่เขียนว่า "ส่งฟรี" บนแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้า https://www.foodpanda.co.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ