ฉลองครบรอบ 1 ปี ShopBack ประจำประเทศไทย จัดงานสุดยิ่งใหญ่ “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Shopping Online รายแรกในไทยที่ได้เงินคืน

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๒
นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประจำประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada, Shopee, Expedia,Lineman, Konvy, AIS online store, eatigo และ Central online จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยิ่งใหญ่ "ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน" เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพผู้นำด้าน Cash back website และ Application ที่ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น ยิ่งช้อป ยิ่งได้เงินคืน หมายเลข 1 ในไทย โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลาน LG (หน้าร้าน Eveandboy) ชั้น LG สยามสแควร์วัน

กวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "Shopback เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นคืนเงิน หมายเลขหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวม E-Commerce รายต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภค มาซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น สำหรับ Shopback Thailand ก็เป็นศูนย์รวมร้านค้าออนไลน์ที่ช่วยให้ นักช้อป ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิพิเศษได้เงินคืนทุกครั้งที่ช้อป หมายเลข 1 ในไทย โดยมีร้านค้าให้เลือกช้อปมากมายกว่า 100 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าด้าน สุขภาพ, ความงาม, ท่องเที่ยว รวมไปถึงแฟชั่นต่างๆ โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา Shopback ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งวัดได้จากการกลับมาใช้บริการมากขึ้นของลูกค้า ซึ่งตอนนี้ก็มีลูกค้าประมาณ 500,000 คน ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่ม Young Professional รวมถึงมีพาทเนอร์รายใหม่ๆ ที่เข้ามาร่วมขายสินค้าและบริการผ่าน Shopback และในปีหน้าทาง Shopback ได้เตรียมแผนกลยุทธมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้การช้อปเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยจะมีการนำลูกเล่นใหม่ๆ รวมถึงร้านค้ารายใหม่เพิ่มขึ้น ทำให้มีความหลากหลายกว่าที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอบแทนที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาตลอด 1 ปี Shopback Thailand จึงได้ร่วมกับพันธมิตรมากมาย จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 14 กรกฎาคมนี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ อาทิ Voucher จากร้านค้าชื่อดัง ที่นำมาแจกเงินคืนฟรีๆให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน เช่น Lineman, Konvy และ Grab นอกจากนี้ยังกิจกรรมสนุกๆลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านมากมาย รวมถึงไฮไลท์พิเศษ พบกับนักแสดงชื่อดัง ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย"

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การ Cash back Online ยิ่งช้อป ยิ่งได้เงินคืน หมายเลข 1 ในไทย ในงาน "ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน" พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลาน LG (หน้าร้าน Eveandboy) ชั้น LG สยามสแควร์วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน