ซิมมือถือ LINE MOBILE ซื้อซิมใหม่ หรือ จ่ายบิลง่ายๆ ผ่าน Internet Banking ได้แล้ว วันนี้!

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๘
LINE MOBILE ซิมโทรศัพท์มือถือที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ประกาศเพิ่มช่องทางการชำระเงินใหม่ เพื่ออำนวยความ สะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำซิมมือถือที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% โดยเชื่อมต่อช่องทางการชำระเงินให้ลูกค้า LINE MOBILE สามารถซื้อซิมใหม่ หรือ จ่ายบิลโทรศัพท์มือถือได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น ด้วยการสามารถชำระบิลด้วย Internet Banking ของ KBank และ SCB ได้แล้วไม่ว่าแพ็กเกจไหนก็ถูกกว่าแน่นอน ซึ่งสามารถเลือกชำระผ่านเว็บไซต์ https://th.linemobile.com/th/ แอปพลิเคชั่น LINE MOBILE และ LINE MOBILE Official Account ได้ง่ายๆ สะดวกขึ้นไปอีก โดยลูกค้า KBank ฟรี! ค่าธรรมเนียม ส่วนลูกค้า SCB จ่ายค่าธรรมเนียม 5 บาท/ครั้ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ LINE MOBILE

LINE MOBILE เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทยและ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (หรือมีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

LINE MOBILE บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE MOBILE เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE MOBILE และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE MOBILE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง