Asus พร้อมวางจำหน่าย ZenFone 5Z สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงแรงที่สุด สั่งซื้อผ่าน Shopee ระหว่างวันที่ 16-20 กรกฎาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษ! 1,000 บาท พร้อมเงินคืน 500 Shopee coins

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๑
บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดความสำเร็จของ ZenFone 5 จับมือผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Shopee วางจำหน่าย ZenFone 5Z อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนเรือธงที่แฟนๆชาวไทยตั้งตารอตัวนี้ มาพร้อมชิพเซ็ท Qualcomm(R) Snapdragon 845 ผสานกับเทคโนโลยี AI ฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยการทำงานในหลายส่วน ตั้งแต่การปรับจออุณหภูมิแสงอัตโนมัติ, การประมวลผลตั้งค่าขณะถ่ายภาพ, การควบคุมระบบชาร์จไฟ และเสียงเรียกเข้าตามสภาพแวดล้อม ทั้งนี้ ZenFone 5Z ยังมีฟีเจอร์ใหม่สร้างความบันเทิงอย่าง 'ZeniMoji' ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือก Avatar ใบหน้าตัวการ์ตูน ควบคุมการเคลื่อนไหวด้วยการแสดงออกทางสีหน้าและการพูด โดยสามารถใช้งานในโหมดวีดีโอคอล หรือ Live-streaming สร้างสีสันในการสนทนาได้อย่างดีเยี่ยม

ZenFone 5Z จะเริ่มวางจำหน่ายผ่าน Shopee ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 15,990 บาท สำหรับรุ่น Ram 6 GB และหน่วยความจำขนาด 128 GB มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Meteor Silver และ Midnight Black พิเศษ! เมื่อสั่งซื้อระหว่างวันที่ 16-20 กรกฎาคม 2561 รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท และรับ Shopee coins 500 บาท ลูกค้าชาวไทยที่สนใจเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันอย่าง ZenFone 5Z นี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/product/43576771/1285227621/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสเป็นบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมไอที เอซุสยังคงมุ่งมั่นและนำเสนอโดยครอบคลุมทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 16,000 คนทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีอย่างต่อเนื่องและนำสมัย เป็นเหตุผลว่า ทำไมเอซุสจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอซุสได้รับรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,511 รางวัล ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 201

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4