Tango 5 Reloaded เกม PC แนววางกลยุทธ์สุดมันส์จาก Nexon เปิดทดสอบ 19 – 26 ก.ค. นี้

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
Nexon ท้าให้คุณมาวัดฝีมือกับเกม PC แอคชั่นสุดมันส์ พร้อมระบบเกมเพลย์แบบใหม่ต่อสู้แบบเรียลไทม์ เฉพาะที่ Steam และ Nexon Launcher เท่านั้น!

เตรียมทีมของคุณให้พร้อมแล้วมาวัดฝีมือกันไปเลยใน Tango 5 Reloaded เกมล่ามาแรงจาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี Tango 5 Reloaded จะพาคุณไปมันส์กับการต่อสู้แบบเรียลไทม์, สนามรบแบบ 4 ต่อ 4 และปะทะฝีมือกับผู้เล่นจากทั่วโลกบนสนามรบแบบช่องตาราง (Grid) ซึ่งการสร้างทีมและวางกลยุทธ์นั้นจะต้องอาศัยความว่องไว, ความระแวดระวัง และทักษะอันหลากหลายในการโค่นศัตรู

วันนี้ Tango 5 Reloaded ก็ได้เปิดหน้าเพจ 'Coming Soon' เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบนเว็บ Steam และ Nexon Launcher เป็นน้ำจิ้มสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้กันอยู่ โดย Tango 5 Reloaded วางแผนจะเปิดทดสอบสำหรับผู้ใช้บน Steam และ Nexon ตั้งแต่วันที่ 19 – 26 ก.ค. 2018

ปัจจัยสำคัญในการคว้าชัยชนะใน Tango 5 Reloaded ก็คือ ทีมเวิร์ค, กลยุทธ์ที่แยบยล, การควบคุมเหล่าฮีโร่ และการตัดสินใจอันแม่นยำรวดเร็ว คุณจะได้เผชิญหน้ากับความ้ทาทายหลากหลายรูปแบบที่ดาหน้าเข้ามา และยังต้องบังคับควบคุมจุดสำคัญต่างๆ ที่ปรากฏบนแผนที่ บัญชาการหน่วยรบของคุณอย่างชาญฉลาดด้วยอาวุธและทักษะของคุณเองเพื่อจับกุมศัตรู รวมถึงคอยพัฒนาแทคติกที่สอดคล้องสัมพันธ์กัน และประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อโต้กลับฝั่งตรงข้าม

Tango 5 Reloaded มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นๆ ดังนี้:

- การจับกุมและการทำลายล้าง – ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ฮีโร่หรือตัวละครได้อย่างหลากหลาย รวมถึงหลายกลยุทธ์ หลายแทคติก เพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามและทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง คุณจะกำชัยในสนามรบนั้นๆ ได้ไม่ยาก แค่คิดให้ไว, หยิบกลยุทธ์มาใช้ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

- สนามรบ 4 ต่อ 4 สุดท้าทาย – สมาชิก 4 คนภายในทีมจะได้ต่อสู้แบบตัวต่อตัว, PvP (Player-to-player) ที่คุณจะได้ท้าดวลกับผู้เล่นจากทั่วโลก ซึ่งในโหมดนี้ก็หนีไม่พ้นที่คนที่แกร่งที่สุด, ทีมเวิร์คดีที่สุด และวางกลยุทธ์ดีที่สุด เท่านั้นจึงจะเป็นฝ่ายชนะ

- ของรางวัลแบ่งตามทักษะและความสามารถ – ไม่มีระบบ Pay to win ใน Tango 5 Reloaded อย่างแน่นอน เพราะเกมนี้คุณจะต้องใช้ฝีมือล้วนๆ ทั้งประสบการณ์, ทักษะ และการวิเคราะห์แก้ปัญหา ที่จะทำให้คุณฝ่าอุปสรรคและเป็นที่หนึ่งได้

- ระบบเกมเพลย์ที่ฉับไว – ในแต่ละแมทช์จะแบ่งการแข่งออกเป็น 3 ยก ยกละ 120 วินาที ผู้เล่นจะต้องอาศัยความรวดเร็วในการคิดและวางแผน, การตอบสนองที่ว่องไว และการโค่นฝั่งตรงข้ามให้รวดเร็วที่สุด

- Tango 5 Reloaded Steam official http://bit.ly/2zwfuH5

- Tango 5 Reloaded official Facebook page https://www.facebook.com/tango5reloaded

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4