“LaCie DJI Copilot” ไดร์ฟที่คนรักการถ่ายภาพ และโดรนต้องมี พกง่าย จัดการไฟล์ได้ทุกที่ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต หรือคอมพิวเตอร์

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๐
"SEAGATE" ผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ และโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก เอาใจ Mac Lover ด้วยผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด ภายใต้แบรนด์ LaCie โดยการนำเสนอ "LaCie DJI Copilot" ไดร์ฟที่คนรักเทคโนโลยีต้องมี ด้วยคุณสมบัติที่นอกจากจะสามารถเก็บไฟล์งานได้อย่างจุใจ ด้วยความจุสูงถึง 2 TB สามารถชาร์จไฟได้ผ่าน Wall Charge จึงไม่ต้องต่อพ่วงปลั๊กไฟทุกครั้งให้ยุ่งยาก และมีพอร์ทสำหรับ Lightning cable สำหรับอุปกรณ์ระบบ iOS, Micro USB และ USB-C cable สำหรับอุปกรณ์ระบบ Android จึงสามารถรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Mac และ Window7 รวมถึงคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ในอนาคต

"LaCie DJI Copilot" (Design by Neil Poulton) นับเป็นสินค้าที่โดดเด่น และมีความสามารถหลากหลาย ช่วยให้คุณทำงานได้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลา และประหยัดพื้นที่ในการทำงานมากยิ่งขึ้น ด้วยช่องสำหรับอ่าน SD card และพอร์ทที่รองรับทุกระบบในตัวเครื่อง จึงเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ อาทิ กล้องถ่ายรูป DSLR, Action Camera, โดรน, แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ อ่าน และโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วผ่านไดร์ฟโดยตรง พร้อมแจ้งเตือนบนหน้าจอเมื่อโอนไฟล์เสร็จสมบูรณ์ โดยไม่ต้องต่อผ่านคอมพิวเตอร์ (Backup On-Set Solution) และสามารถจัดการไฟล์งานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยแอพฯ Copilot BOSS ที่สามารถจัดการผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดายเพียงเชื่อมต่อผ่านพอร์ทก็สามารถเปิดไฟล์วีดีโอ แก้ชื่อไฟล์ หรือลบไฟล์ได้ โดยไม่ต้องง้อสัญญาณอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าคุณต้องจัดการไฟล์ด่วน ในสถานการณ์เร่งรีบแค่ไหน คุณก็สามารถทำงานได้ทุกที่ไม่ว่าจะสนามบิน รถไฟใต้ดิน หรือขณะจิบกาแฟ พร้อมทั้งเป็นที่ชาร์จพกพา (Power bank) ได้ และมั่นใจว่าจะสามารถปกป้องข้อมูลของคุณได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

นอกเหนือจากนวัตกรรม และดีไซน์ที่เหนือคู่แข่งแล้ว LaCie ยังรับประกันตัวสินค้าถึง 3 ปีเต็ม พร้อมสิทธิ์ทดลองใช้ Adobe(R)Creative Cloud(R) ฟรี 1 เดือน ที่สำคัญที่สุด คือ บริการ Data Recovery Services ประกันกู้ข้อมูลฟรี 2 ปี เพื่อให้ทุกคนวางใจ ไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลในไดรฟ์จะหายไปแล้วจะกู้คืนมาไม่ได้ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถหาซื้อ "LaCie DJI Copilot" ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านไอทีชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Apple รวมไปถึงตัวแทนจำหน่าย DJI Drone อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Call Center ซึ่งรองรับคนไทยผ่านเบอร์ 1800-294-289 (โทรฟรี) ได้แล้ววันนี้ หรือหากมีปัญหาทางด้านผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อศูนย์บริการ Seagate Seacare ได้ที่ อาคาร Fortune Town ชั้น 4 ถนนพระรามเก้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4