ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ (ISVs) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนำ Red Hat OpenShift มาใช้ในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมมากขึ้น

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
โซลูชั่นจาก ISV ช่วยให้การตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

เร้ดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นโอเพนซอร์ส เปิดเผยถึงการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการนำ Red Hat OpenShift Container Platform ไปใช้งาน

ผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ เช่น BoCloud (จีน), UEC Group Ltd. (จีน), Yusys Technologies Co. (จีน), EAB Systems (ฮ่องกง), Monoplus (ญี่ปุ่น) และ Biqmind (สิงคโปร์) กำลังนำเสนอโซลูชั่นที่ใช้ Red Hat OpenShift เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ในภาคธุรกิจบริการด้านการเงิน ไอที และน้ำมันและก๊าซ พัฒนานวัตกรรมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิกสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระในภูมิภาคนี้จึงผนวกรวม Red Hat OpenShift เข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ระบบคลาวด์ประสบความสำเร็จ Red Hat OpenShift สร้างขึ้นบนนวัตกรรมและมาตรฐานโอเพนซอร์ส รวมถึง Kubernetes ซึ่งเป็นเอนจิ้นการผสานรวมคอนเทนเนอร์ และ Red Hat Enterprise Linux และได้รับความไว้วางใจจากหลายบริษัททั่วโลก โดยมอบแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพมากกว่าสำหรับการติดตั้งแบบใช้คอนเทนเนอร์ ทั้งยังคงสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่มีอยู่ ช่วยให้แอปพลิเคชั่นรุ่นเก่าที่มีความสำคัญต่อธุรกิจสามารถทำงานควบคู่ไปกับแอปพลิเคชั่นรุ่นใหม่บนระบบคลาวด์ที่ใช้คอนเทนเนอร์ได้

Red Hat OpenShift ผสานรวมการดำเนินงานของนักพัฒนาและฝ่ายไอทีเพื่อสร้าง ติดตั้ง และจัดการแอปพลิเคชั่นต่างๆ อย่างสอดคล้องกันบนโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์ และช่วยให้องค์กรต่างๆ ใช้งานแอปพลิเคชั่นแบบเก่าและแบบใหม่ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

คำกล่าวสนับสนุน

บาลาจี สวอมี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ISV และ Embedded ของเร้ด

แฮท เอเชีย-แปซิฟิก

"องค์กรธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกตระหนักมากขึ้นว่าแพลตฟอร์มคอนเทนเนอร์ชั้นนำเช่น Red Hat OpenShift จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงานและเพิ่มความรวดเร็วในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อให้ก้าวล้ำนำหน้าคู่แข่ง แพลตฟอร์ม OpenShift จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกันทั่วทั้งองค์กร ตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาไปจนถึงการใช้งานจริง พร้อมการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า ครอบคลุมทุกขั้นตอนของวงจรการใช้งานแอปพลิเคชั่น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุน ISV และชุมชน OpenShift ซึ่งขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนโอกาสใหม่ๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วภูมิภาคนี้"

กวน ฮาน ผู้อำนวยการฝ่าย Fin-Cloud ของ Yusys Technologies Co

"Red Hat OpenShift Container Platform เป็นแพลตฟอร์มที่ทรงพลังสำหรับการสร้างไมโครเซอร์วิส, DevOps, CI/CD และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยม ซึ่งพันธมิตรของเร้ดแฮทสามารถใช้เพื่อช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีดิจิตอลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรของเร้ดแฮท เพื่อสร้างผลกระทบต่อธุรกิจดิจิตอลแบงค์กิ้งในจีนโดยอาศัยเทคโนโลยีโอเพนซอร์ส"

หลี่ หมิง จ้วง ผู้อำนวยการ หน่วยธุรกิจไบโอ-คลาวด์ของ UEC Group Ltd

"Red Hat OpenStack Platform และ Red Hat OpenShift Container Platform รองรับซอฟต์แวร์คลาวด์คอมพิวติ้งแบบโอเพนซอร์สอย่างปลอดภัย แข็งแกร่ง และเปี่ยมด้วยเสถียรภาพ ช่วยให้ลูกค้าองค์กรและพาร์ทเนอร์สามารถปรับใช้เทคโนโลยีโอเพนซอร์สโดยไม่ต้องกังวลด้านการสนับสนุน เราไว้วางใจให้เร้ดแฮทเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี เพื่อสร้างและนำเสนอแพลตฟอร์มคลาวด์สำหรับเทคโนโลยีชีวภาพ"

นิโคล ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ EAB Systems

"คอนเทนเนอร์และ PaaS ที่รันบนคอนเทนเนอร์ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับเรา เรารู้สึกทึ่งกับสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่เหล่านี้ รวมถึงระบบนิเวศน์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยให้ทีมพัฒนาของเราทำงานได้อย่างรวดเร็วและชาญฉลาดมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกำหนดค่าและปรับขนาด เรารู้สึกประทับใจอย่างมากกับประโยชน์ที่ได้รับจาก Red Hat OpenShift ซึ่งรวบรวมเฟรมเวิร์ก ไลบรารี และระบบปฏิบัติการทั่วไปทั้งหมดที่เราใช้งานเข้าไว้ในแพ็คเกจเดียว เราจึงสามารถปรับใช้กับสภาพแวดล้อมที่ใช้งานจริงได้อย่างง่ายดาย เราคิดว่า OpenShift ให้ศักยภาพที่จำเป็นอย่างครบถ้วน จึงนับเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์ระดับองค์กร"

มาร์ค มูนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Biqmind

"เฟรมเวิร์กซอฟต์แวร์, บริการ Cloud-in-a-Box และบริการสนับสนุนของ Biqmind ช่วยให้พันธมิตรของเรามีอิสระในการขับเคลื่อนงานพัฒนาที่รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมความสามารถในการปรับขนาดแบบ Scale Out เพิ่มความรวดเร็วในการประสานงานร่วมกันและการสร้างสรรค์นวัตกรรม และทำให้ข้อมูลสามารถนำไปใช้งานจริงได้ทุกที่ เราไว้วางใจเลือกใช้ Red Hat OpenShift Container Platform เป็นเลเยอร์พื้นฐานสำหรับการผสานรวมองค์ประกอบต่างๆ เพื่อทำให้เฟรมเวิร์กนี้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

หัว เหลย, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ BoCloud

"เร้ดแฮทเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส โดยจัดหาผลิตภัณฑ์โอเพนซอร์สและบริการมากมายที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าองค์กร เช่น Red Hat Enterprise Linux, Red Hat JBoss Enterprise Middleware, Red Hat OpenShift Container Platform, Red Hat OpenStack, Red Hat Ansible Automation และอื่นๆ รวมไปถึงการสนับสนุนซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สระยะยาวที่ปลอดภัย มีเสถียรภาพ และไว้ใจได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เร้ดแฮทเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการประสานงานร่วมกันระหว่างลูกค้าและพันธมิตร และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเร้ดแฮทในฐานะพันธมิตร เพื่อช่วยให้ลูกค้าในจีนดำเนินการตามวิสัยทัศน์ด้านการปฏิรูปธุรกิจโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิตอล"

ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ – ผู้อำนวยการของ Monoplus, Inc.

"Red Hat Openshift Container Platform เปรียบได้กับกระดานสปริงบอร์ดที่รองรับการปฏิรูปธุรกิจโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิตอล รวมไปถึงการสร้างบริการ IoT สำหรับองค์กร เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับเร้ดแฮทเพื่อดำเนินการพัฒนาในส่วนนี้ และนำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นและบริการสนับสนุนที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา"

ทรัพยากรเพิ่มเติม

- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Red Hat OpenShift

- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Red Hat OpenStack Platform

- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Red Hat OpenShift Container Platform

เชื่อมต่อกับเร้ดแฮท

- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเร้ดแฮท

- อ่านข่าวเพิ่มเติมในห้องข่าวเร้ดแฮท

- อ่านบล็อกของเร้ดแฮท

- ติดตามเร้ดแฮทบน Twitter

- เข้าร่วมกับเร้ดแฮทบน Facebook

- รับชมวิดีโอของเร้ดแฮทบน YouTube

- เข้าร่วมกับเร้ดแฮทบน Google+

- ติดตามเร้ดแฮทบน LinkedIn

เกี่ยวกับเร้ดแฮท อิงค์

เร้ดแฮทคือผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นโอเพนซอร์สชั้นนำของโลก ที่ใช้วิธีการขับเคลื่อนจากชุมชน เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์ ลินุกซ์ มิดเดิลแวร์ สตอเรจ และเวอร์ชวลไลเซชั่นที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพสูง และให้บริการการสนับสนุน การฝึกอบรม และให้คำปรึกษาที่ได้รับการยอมรับ เร้ดแฮทเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อของเครือข่ายทั่วโลกให้กับผู้ประกอบการ พันธมิตร และชุมชนโอเพนซอร์ส เร้ดแฮทจึงสามารถสร้างเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการ และเป็นระบบเปิดใช้งานได้อย่างอิสระเพื่อสร้างการเติบโตและเป็นการเตรียมลูกค้า

ให้พร้อมตอบรับกับไอทีในอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.redhat.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน