DRAGON QUEST XI เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นพิเศษ

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๒
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง (สาขาสิงคโปร์) ประกาศเปิดตัวเกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) เวอร์ชั่นพิเศษ พัฒนาโดยค่ายเกมดัง SQUARE ENIX CO., LTD. ซึ่งเป็นเกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมที่สุดตลอดกาล

ซึ่งภายในเกมเวอร์ชั่นพิเศษ "Edition of Lost Time" นี้ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มเพิ่มเติมเพื่อนำไปผจญภัยร่วมด้วยอีกมากมาย ประกอบด้วย:

- เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) เวอร์ชั่นสำหรับเครื่องเกมคอนโซลระบบ PlayStation(R)4 ซึ่งแผ่นเกมล็อตแรกจะรวมของพรีเมียมต่อไปนี้อยู่ด้วยไอเท็มใหม่อย่าง Supplicant ที่เสริมพลังให้กับการฟื้นฟูเวทมนตร์ Healer ไอเท็มที่มีความสามารถในการฟื้นฟูค่าพลัง และ Seeds of Skill อีก3 ชิ้น ซึ่งจะมอบทักษะให้กับผู้เล่นเพิ่มเป็นพิเศษ

- Companion Compendium - สมุดภาพปกแข็งจำนวน 128 หน้า ประกอบด้วย ภาพตัวละคร และการออกแบบต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นของศิลปินนักวาดภาพที่มีชื่อเสียง คุณอากิระ โทริยามะ

- Symphonic Suite - แผ่นซีดีเพลงประกอบภายในเกมเวอร์ชั่นออเคสตร้าจำนวน 2 แผ่น

- แผนที่ทวีป Erdrea - ทำจากผ้า ขนาด 20"x15"

- กล่องเหล็กสะสมลายเกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM)-

- เนื้อหาพิเศษในรูปแบบดิจิทัล - ประกอบด้วย Pep Pop เครื่องดื่มที่จะทำให้เพื่อนร่วมทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้น และ Seeds of Skill อีก 15 ชิ้น ที่ผู้เล่นสามารถนำไปเสริมทักษะต่างๆ ได้

*ตัวเกมวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น

เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) เวอร์ชั่นพิเศษ "Edition of Lost Time" รูปแบบวันวางจำหน่ายวันแรก (Day One) และStandard Edition สำหรับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่าย มาพร้อมด้วยภาพอาร์ทเวิร์คสุดพรีเมียมจากคุณอากิระ โทริยามะ

ของพรีเมียมที่คุณจะได้รับเมื่อพรีออเดอร์เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) รูปแบบ "Edition of Lost Time"

- "DRAGON QUEST XI" Neck Strap

- "DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme" PlayStation(R)4 Custom Theme

ของพรีเมียมที่คุณจะได้รับเมื่อพรีออเดอร์เกม DRAGON QUEST(R) XI: Echoes of an Elusive Age(TM) รูปแบบ Standard Edition

- "DRAGON QUEST XI" Neck Strap

- "DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme" PlayStation(R)4 Custom Theme

- in-game DLC items (Elevating Vest and 3 Seeds of Skill)

สำหรับผู้ที่ซื้อเกมในรูปแบบแผ่นดิสก์ หรือซื้อผ่านทาง PlayStation(R)Store ภายในวันที่ 3 ตุลาคมจะได้รับของพรีเมียม ต่อไปนี้:

- in-game DLC items (The Supplicant, The Healer, and 3 Seeds of Skill)

และสำหรับผู้เล่นที่พรีออเดอร์ล่วงหน้าผ่านทาง PlayStation(R)Store จะได้รับของพรีเมียมเพิ่ม ดังนี้:

- "DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme" PlayStation(R)4 Custom Theme

- in-game DLC items (Arriviste's Vest and 15 Seeds of Skill)

DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age เป็นเกมรูปแบบ RPG ที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนาน ผลงานจากผู้สร้างเกมซีรีย์ คุณยูจิ โฮริอิ พร้อมกับนักออกแบบตัวละคร คุณอากิระ โทริยามะ และนักแต่งเพลง คือ คุณโคอิจิ ซูกิยามา ซึ่งเกมสำหรับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน ศกนี้ เกมมาในรูปแบบสแตนด์อะโลนที่สมบูรณ์แบบ มีตัวละครใหม่ๆ รายละเอียดทัศนียภาพต่างๆภายในเกมที่สวยงาม การวางกลยุทธ์การต่อสู้ที่ละเอียดและไหลลื่น พร้อมเรื่องราวภายในเกมที่น่าติดตาม ซึ่งเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ตัวยงมาโดยตลอด รวมถึงผู้ที่กำลังจะเริ่มเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรกด้วย

Other information:

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation(R)Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest