Giada เปิดตัว AE67-W1 พีซีสำหรับงานกลางแจ้งที่ระบายความร้อนโดยไม่ใช้พัดลมสามารทำงานได้ในช่วงอุณหภูมิที่กว้าง และมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อมากมาย เหมาะสำหรับคีออส สามารถใช้งานได้ทั้งในอาคารและกึ่งภายนอกอาคาร

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
เมื่อเราไปเยี่ยมชมร้านอาหารที่ให้บริการอย่างรวดเร็ว, โรงภาพยนตร์ หรือร้านค้าปลีกที่ลูกค้าเป็นจำนวนมาก คุณจะเห็นได้ว่ามีการนำคีออสในลักษณะ self-service มาใช้งานกันเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นคีออสที่ใช้ภายในอาคารหรือภายนอกอาคาร และเพื่อเป็นการรองรับการทำงานของคีออสเหล่านั้นรวมถึงแอปพลิเคชันการแสดงผลอัจฉริยะGiada ซึ่งเป็นผู้นำการให้บริการคอมพิวเตอร์ฝังตัว เมนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจึงได้พยายามอย่างมากในการออกแบบระบบคอมพิวเตอร์ใหม่ที่ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพ

ในตอนนี้ทางบริษัทฯ ได้ประกาศเปิดตัวคอมพิวเตอร์แพลตฟอร์มใหม่ AE67-W1 ซึ่งเป็นพีซีประสิทธิภาพสูงแบบไม่ต้องใช้พัดลมระบายความร้อน (Fanless PC) สำหรับการใช้งานภายนอกอาคารในแบบ 24/7 โดยใช้ซีพียู อินเทล คอร์เจนเนอเรชัน 7 ที่สามารถคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่าลื่นไหลที่ความละเอียด 4K, AE67-W1 ได้รับการออกแบบให้เคลื่อนย้ายได้ และสามารถใช้งานได้ทั้งในอุณหภูมิที่ติดลบ (-20 ° C / -4 ° F) และอุณหภูมิที่สูง (60 ° C / 140 ° F) พร้อมด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อที่มากมาย (4x RS232, 2x RS485, 4x USB 3.0 และ 4x USB 2.0) อุปกรณ์ที่ต้องการแสดงผลในธุรกิจค้าปลีก และป้ายโฆษณาดิจิทัลสามารถนำ AE67-W1 ไปใช้งานได้ ในกรณ๊ที่ต้องการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์หรือระบบเครือข่ายก็สามารถทำได้เพราะมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ Gigabit Ethernet (Intel i219), สล็อตซิมการ์ด, โมดูล 3G/4G (Mini-PCIe) หรือ WIFI (M.2 2230)

พีซีสำหรับคีออสกลางแจ้งทุกวันนี้ คีออสคือองค์ประกอบที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการค้าขายในสู่ยุคดิจิทัล เมื่อเทียบกับเครื่องคีออสทั่วไป Giada AE67 ใช้กระบวนการออกแบบและการผลิตพีซีสำหรับงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ รองรับอุณหภูมิในการทำงานที่กว้าง (-20 ° C-60 ° C) เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งแบบติดตั้งในอาคารและกึ่งกลางแจ้ง

นอกจากจะรองรับการทำงานในช่วงอุณหภูมิที่กว้างแล้ว AE64 ยังใช้ขุมพลังจาก ซีพียูอินเทลสถาปัตยกรรม Kaby Lake และรองรับการแสดงผลในระดับ 4K ถึงสองจอพร้อมกับ (DP และ HDMI) และนี่เป็นแนวคิดของการนำไปใช้งานในคีออสระดับสูง เนื่องจากพีซีนั้นมีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่สูงและสามารถแสดงผลบนจอภาพความละเอียดสูงได้ จึงสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

AE67 ออกแบบมาให้ระบายความร้อนโดยไม่ต้องใช้พัดลม และมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น COM Port จำนวน 6 ช่อง, พอร์ต USB 3.0 จำนวน 4ช่อง และพอร์ต USB 2.0 อีก 4 ช่อง ช่วยให้เราสามารถขยายความสามารถในการทำงานของคีออสได้ด้วยอุปกรณ์ที่หลากหลาย เช่นเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์สื่อสารข้อมูลอื่น ๆ

รองรับการทำงาน Intel(R) vPro(TM)สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการระบบบริหารจัดการจากระยะไกล และความปลอดภัยทางด้านข้อมูล Giada สามารถปรับแต่งโซลูชันของ AE67 ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ซีพียู Intel(R) Core i5-7300U ที่รองรับการทำงานของแพลตฟอร์ม Intel vPro ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานจากระยะใกล้ และระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในระดับฮาร์ดแวร์ พร้อมด้วยการทำงานในอุณหภูมิปกติ (0~60°C) ระบบการควบคุมจากระยะไกลจะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดูแลของแผนกไอที

AE67 มีรูปแบบที่คล้ายคลึงกับ Giada F302 ที่ใช้สถาปัตยกรรม Skylake และระบายความร้อนโดยไม่ใช้พัดลม แต่ AE67 จะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่าและรองรับการทำงานในช่วงอุณหภูมิที่กว้างกว่า

Giada AE67-W1 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว สามารถตรวจสอบคุณสมบัติทางด้านเทคนิคได้ที่ Giadatech.com

เกี่ยวกับ Giada

Giada เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของ Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd. (JEHE) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์พีซีแบบฝังตัว, เซิร์ฟเวอร์ และเมนบอร์ดในประเทศจีน Giada มีชื่อเสียงและมีส่วนแบ่งการตลาดที่มั่นคงในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในประเทศจีน, ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ Giada เป็นบริษัทผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ติดอันดับ Top 5 ของจีน และติดอันดับ Top 10 ของผู้ผลิตโฆษณาดิจิทัลตอลในภูมิภาคที่พูดภาษาเยอรมันเป็นปีที่สามติดต่อกัน Giada เป็นพันธมิตร ODM หลักของ Intel ในประเทศจีนและเป็นสมาชิกสมทบของ Intel ISA (IoT Solution Alliance) http://www.giadatech.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?