RAN Online เปิดโหมด Battle Royale สมรภูมิเดือด มันส์ได้ไม่จำกัดเวล

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน จาก PLAYPARK.com เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Battle Royale!! โหมดใหม่สมรภูมิโคตรมันส์ โรงเรียนพันธุ์โหด ที่จะหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่รอดเพียงคนเดียว

ใครคิดว่าแน่รอเจอได้ 24 กรกฎาคมนี้แน่นอน!!

โหมด The Battle Royale นั้นเป็นการแข่งขันแบบ 1 vs all ทีไม่มีมิตรในสนาม ทุกคนต้องฆ่าเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด และมีหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะรอดในสังเวียนนี้ ซึ่งในโหมดนี้จะมีจำนวนผู้เข้าร่วมได้ตั้งแต่ 25 -50 คน น้อยกว่าหรือมากกว่านี้ไม่ได้ และที่สำคัญโหมดนี้ไม่จำกัดเลเวลผู้เล่น ตั้งแต่เลเวล 1 ก็สามารถเข้าร่วมได้เลย น่าเล่นขนาดนี้ต้องไม่พลาดซะแล้ว

สำหรับการเข้าร่วมโหมด Battle Royale นั้นให้ผู้เล่นทำการลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ ปุ่ม " U " แล้วทำการเลือหัวข้อ Integrated Battleground และเลือก Battle Royale จากนั้นกดปุ่ม " เข้าร่วมการแข่งขัน " เมื่อทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ระบบจะรอผู้เล่นลงทะเบียนจนครบสูงสุด 50 คน จากนั้นตัวละครจะถูกส่งมาที่ห้อง มีเวลา 5 นาที ให้ผู้เล่นทุกคนเตรียมความพร้อม เมื่อถูกส่งมาห้องนี้แล้ว ระบบจะทำการ รีเซ็ท Level ตัวละครเป็น Lv.150 และรีเซ็ทค่า Stat และ Skill ใหม่ทั้งหมด

ไอเทมทุกชิ้นจะไม่สามารถนำเข้ามาได้ ชุดที่สวมใส่จะปรับเป็นชุด Basic ให้แทน และมี Gold ให้มาเพียง 10,000 Gold เท่านั้น จึงต้องบริหารจัดการใช้ในตอนเริ่มต้นให้ได้คุ้มค่ามากที่สุด เนื่องจากต้องใช้ Gold นี้ซื้อไอเทมสวมใส่และทำการอัพสกิลด้วย เมื่อครบ 5 นาทีแล้ว ตัวละครจะถูก ส่งเข้ามาในสนามต่อสู้ โดยตัวละครแต่ละตัวจะถูกสุ่มพื้นที่เกิดภายในแผนที่ต่อสู้นั้นๆ และระบบจะคอยแจ้งเตือนเรื่อยๆ เมื่อจะจำกัดพื้นที่ปลอดภัยใหม่

แผนที่จะแบ่งเป็น 3 ระดับดังนี้

1. พื้นที่สีเขียว คือพื้นที่ปลอดภัยต่อไป ก่อนที่จะกลายเป็นพื้นที่สีฟ้า

2. พื้นที่สีฟ้า คือพื้นที่ปลอดภัย ซึ่งก่อนที่ระบบจะนับเวลาถอยหลังหมดในแต่ละครั้ง ผู้เล่นต้องเคลื่อนย้ายตัวละครเข้าพื้นที่สีเขียวก่อนเวลาหมด พอเวลาหมด พื้นที่สีฟ้าจะกลายเป็นพื้นที่ อันตราย

3. พื้นที่อันตราย คือพื้นที่ ที่ไม่แสดงสี หากอยู่ในพื้นที่อันตรายจะทำให้ HP ลดลงเรื่อยๆ จนถึงขั้นตัวละครตาย

เมื่อเข้ามาในสนามรบแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเก็บ Level เพิ่มเติมจาก Lv.150 ขึ้นไปได้โดยการกำจัด Monster ภายในแผนที่, ทำลายข้าวของต่างๆ (ตู้น้ำ, รถยนต์, ถังขยะ) และกำจัดผู้เล่นท่านอื่น โดย Level จะเพิ่มขึ้น 1 Level เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ 1 ตัว หรือผู้เล่น 1 คน และเมื่อกำจัด monster แล้ว ยังมีโอกาสดรอปไอเทมต่างๆภายในเกมได้และเมื่อกำจัดผู้เล่นได้ ไอเทมทั้งหมดของผู้เล่นนั้นๆ จะดรอปลง ซึ่งเราสามารถเก็บมาใช้งานได้

เมื่อตัวละครตายแล้วก็จะออกมาจากสนามรบและรับของรางวัลการเข้าร่วมได้ที่ตู้ไปรษณีย์ โดยของรางวัลมีดังนี้

ผู้ที่เข้าร่วม Battle Royale ทุกคนจะได้รับเหรียญ PVP จำนวน 1 เหรียญ

– อันดับที่ 3 ได้รับเหรียญ PVP จำนวน 5 เหรียญ

– อันดับที่ 2 ได้รับเหรียญ PVP จำนวน 7 เหรียญ

– อันดับที่ 1 ได้รับเหรียญ PVP จำนวน 10 เหรียญ

โหมด Battle Royale นั้น หนึ่งตัวละครสามารถเข้าร่วมได้ 2 ครั้งต่อวันเท่านั้น

โดยโหมดนี้เป็นอีกหนึ่งโหมดที่น่าเล่นมากเลยทีเดียวกับ Battle Royale โหมดที่ให้คนจริงมาวัดกันแบบไม่จำกัดเลเวล เพราะทุกคนจะถูกรีเซ็ทให้เท่ากัน วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ และยังมีความมันส์อีกมากมายให้ได้ติดตามกัน สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ RANonline.playpark หรือเข้าไปพูดคุยกันได้ที่เพจเฟสบุ๊ค PlayparkRanOnlineTH และเตรียมตัวให้พร้อมกับสมรภูมิเดือดแห่งนี้ที่รอคุณอยู่

WEBSITE https://ranonline.playpark.com

FACEBOOK https://www.facebook.com/PlayparkRanOnlineTH

YOUTUBE https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

Ran Online

RAN Online เกม MMORPG สัญชาติเกาหลีที่มีสไตล์ในการดำเนินเรื่องและบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ยุคที่เกิดจากการแข่งขัน เพื่อความยิ่งใหญ่ของโรงเรียน 3 แห่ง โดยแต่ละโรงเรียนจะมีความโด่งดังในแบบที่ต่างกัน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดพลังด้านมืดอันโหดร้ายรุนแรง ครอบงำสถาบันต่างๆ ในดินแดนของ RAN เหล่านักเรียนจึงต้องออกมาปกป้องสิ่งที่ตนหวงแหน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4