“The Seagate Fast SSD” ไดรฟ์ในอุดมคติ ความจุเยอะ โหลดไว พกไปไหนก็ได้

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
"SEAGATE" ผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ และโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก เอาใจคนรักความว่องไว ก้าวให้ทันโลกยุค 4.0 ด้วย "Seagate Fast SSD" ไดร์ฟในอุดมคติ ความจุเยอะ โหลดไว ดีไซน์ทันสมัย ขนาดเล็ก พกไปไหนก็ได้ แถมทำงานได้ไวกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยี SSD (Solid State Drive) จึงจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่าน และเขียนข้อมูลได้เร็วกว่า โดยสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 540/500* MB/s (*ความเร็วขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ) พร้อมซอฟต์แวร์ Backup and Mirroring software ที่ช่วยให้คุณจัดการไฟล์งาน และโฟลเดอร์ได้อย่างง่ายดาย ไม่มีเสียงรบกวนแม้ทำงานหนัก น้ำหนักเบา ทนทาน ไม่ร้อนไว และมีอายุการใช้งานสูงกว่า HDD แบบเดิม มาพร้อมความจุให้เลือกได้ตามการใช้งานถึง 3 ทางเลือก ทั้งแบบ 250 GB, 500 GB และจุใจกับขนาด 1 TB ใช้งานสะดวกไม่ต้องต่อพ่วงปลั๊กไฟให้ยุ่งยาก และมีพอร์ท USB-C รองรับทั้งอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการทั้ง Mac และ Windows

นอกเหนือจากนวัตกรรม และดีไซน์ที่เหนือคู่แข่งแล้ว "The Seagate(R) Fast SSD" ยังรับประกันสินค้าถึง 3 ปีเต็ม พร้อมสิทธิ์ทดลองใช้ Adobe Creative Cloud Photography Plan1 ฟรี 2 เดือน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านไอทีชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Call Center ซึ่งรองรับคนไทยผ่านเบอร์ 1800-294-289 (โทรฟรี) ได้แล้ววันนี้ หรือหากมีปัญหาทางด้านผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อศูนย์บริการ Seagate Seacare ได้ที่ อาคาร Fortune Town ชั้น 4 ถนนพระรามเก้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest