Connectivity Global เปิดตัวโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระบบอีเมลด้วยเทคโนโลยี AI ที่สิงคโปร์

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๑
- ป้องกันการโจมตีในลักษณะปลอมอีเมลติดต่อทางธุรกิจ (BEC) ด้วยโซลูชั่น Receive GUARD

Connectivity Global Pte. Ltd. บริษัทสัญชาติสิงคโปร์ ได้เปิดตัว Receive GUARD โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระบบอีเมลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สิงคโปร์ Connectivity Global ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้จัดจำหน่ายของ Microsoft อย่าง Innovix ซึ่งมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายถึง 5,500 รายกระจายตัวอยู่ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง โซลูชั่น Receive GUARD ใช้โฮสต์ของแพลตฟอร์ม Microsoft Azure และรองรับการใช้งานกับ Microsoft Azure โดย Receive GUARD เคยมีการนำไปใช้เป็นโซลูชั่นแบบ on-premises ในเกาหลีใต้ผ่าน Kiwontech ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ K-ICT Born2Global Centre

โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระบบอีเมลด้วยเทคโนโลยี AI นี้ งัดใช้ข้อได้เปรียบของฟีเจอร์หลัก ๆ เช่น เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องด้วย AI ตลอดจนพื้นที่เสมือนหลายจุด และการแปลงภาพ โดย Connectivity Global Pte. Ltd. ขอนำเสนอโซลูชั่นนี้ทั่วภูมิภาค เพื่อมอบการป้องกันที่ครอบคลุมการโจมตีผ่านอีเมลติดต่อทางธุรกิจหลากหลายรูปแบบ

โซลูชั่นดังกล่าวจะทำหน้าที่คัดกรองอีเมลสแปม อีเมลลวง และมัลแวร์ ซึ่งรวมถึงไวรัสที่ยังไม่ทราบชื่อที่จะไหลเข้าอินบ็อกซ์ อีเมลที่ว่านี้รวมถึงอีเมลปลอมที่โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระบบอีเมลอื่น ๆ ตรวจจับไม่ได้ นอกจากนี้ หากเนื้อหาในอีเมลมีลิงค์อันตรายรวมอยู่ด้วย ระบบก็จะแปลงลิงค์ดังกล่าวเป็นภาพ เพื่อลดความเสี่ยงที่ผู้ใช้งานจะเผลอกดเปิดเอกสารหรือคลิกลิงค์ที่ประกอบด้วยโค้ดอันตราย

Connectivity Global Pte. Ltd. ให้บริการโซลูชั่น Receive GUARD ในระบบคลาวด์ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ Receive GUARD เข้าถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในสิงคโปร์ ทั้งนี้ บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวโซลูชั่นนี้ในอีกหลาย ๆ ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Connectivity Global ได้ที่ www.c-globe.com

ติดต่อ

Eugene Lee

ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Connectivity Global Pte. Ltd.

อีเมล: [email protected]

Jina Lee

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ K-ICT Born2Global Centre

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180719/2191268-1

คำบรรยายภาพ: สตาร์ทอัพและ SME สามารถใช้ 'Receive GUARD' โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระบบอีเมลด้วยเทคโนโลยี AI บนบริการคลาวด์ Microsoft Azure

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้