ภาพข่าว: Dealcha จับมือ JD CENTRAL จัดโปรแรงถึงใจ ส่วนลด 50% ได้ 2 ต่อ เอาใจนักช้อปใจถึง

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๖
Dealcha แคชแบ็คเว็บไซต์รายแรกในไทย เว็บไซต์ชอปปิ้งที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ เดินหน้ามอบความสุขต่อเนื่องให้ทุกคนสนุกกับการช้อปปิ้งไม่รู้เบื่อ ล่าสุดร่วมมือกับพันธมิตรเจดีเซ็นทรัล กลุ่มธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่ของโลกพร้อมบุกตลาดอีคอมเมิร์สในไทย เพียงช้อปครบ 400 บาท รับเลย 2 ต่อ ทั้งส่วนลดและโบนัสเงินคืนเพิ่มมากถึง 50% สูงสุด 200 บาท นับว่าการจับมือร่วมกันครั้งนี้จะทำให้โลกการช้อปปิ้งของทุกคนเปลี่ยนไป เพราะได้คืนมายิ่งกว่าเดิม เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

นายดนัย ชาง ประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดีลช่า จำกัด และ นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (ที่3จากซ้าย) เปิดเผยถึงความร่วมมือกันเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าทั้งสองฝ่าย โดยครั้งนี้ดีลช่าจับมือ เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL หรือเว็บไซต์ www.JD.CO.TH) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ระดับโลก ชูจุดขายจำหน่ายแต่ของแท้เท่านั้น ขอเอาใจสาวกช้อปปิ้งออนไลน์ชาวไทยเต็มเหนี่ยว ประกาศโปรโมชั่นพิเศษสุดกว่าครั้งไหน ส่งมอบความคุ้มค่าถึง 2 ต่อ ลดแล้วยังได้เงินคืนอีก ด้วยการแจกส่วนลดร่วมกับรับเงินคืนเพิ่ม รวมมูลค่าความคุ้มค่าครั้งนี้กว่า 50% หรือสูงสุด 200 บาทเลยทีเดียว

สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะสมาชิก Dealcha! ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนบน JD CENTRAL มาก่อน โดยอีเมลล์ที่ใช้สมัครสมาชิกต้องเป็นอีเมลล์เดียวกันกับที่ลงทะเบียนไว้ที่ Dealcha! ส่วนขั้นตอนช้อปปิ้งก็ง่ายนิดเดียว เพียงคลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้าร้านค้า JD CENTRAL บนหน้าเว็บไซต์ดีลช่า (dealcha.com/jd-central) เท่านั้น ซึ่งในขั้นต้น ลูกค้าจะได้รับส่วนลดมูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 400 บาทตามเงื่อนไข จากเว็บไซต์ JD.CO.TH จากนั้นก็จะได้รับโบนัสเงินคืนในระบบดีลช่าอีก 100 บาท ภายใน 7-14 วันทำการ หลังจากจบระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2561

ไม่เพียงเท่านั้น หากนักช้อปเข้ามาเช็คโปรโมชั่นที่ Dealcha.com ก็จะไม่พลาดทุกส่วนลดของ JD CENTRAL เพราะดีลช่าจะรวบรวมทั้งโค้ดส่วนลด คูปอง และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งยังได้สิทธิเงินคืน On-Top จากทุกโปรโมชั่นอีกด้วย

นักช้อปออนไลน์ทั้งหลายเตรียมพร้อมเฮเสียงดังๆกันได้แล้วกับสินค้าและบริการมากมายจาก JD CENTRALและร้านค้าอื่นๆอีกกว่าร้อยร้านค้า ติดตามได้ที่ Dealcha.com หรือ Facebook.com/DealchaThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ Live Chat บน Dealcha.com หรือ Line: @dealcha ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dealcha.com/article/ส่วนลด-jd-central และสามารถรับสิทธิโปรโมชั่นนี้ได้ที่ dealcha.com/jd-central

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4