Last Chaos เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “WELCOME TO CHAOS ERA คืนสู่… กลียุค” เปิดแน่ตุลาคมนี้ พร้อมเผย Road Map ยาวข้ามปี

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด จาก PLAYPARK.com ได้จัดงานเปิดตัวเกมสุดพิเศษ "WELCOME TO CHAOS ERA คืนสู่… กลียุค" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน ชั้น 3 ภายในงานได้เปิดให้ทดลองเล่นเกมเวอร์ชั่นไทยครั้งแรก พร้อมมีกิจกรรม Lucky Draw ที่มีของรางวัลเพียบให้ได้ลุ้นกัน โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักสนุกสนาน เพราะได้รับความสนใจจากผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมนี้มาร่วมงานกันมากมาย

ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเผยแผน Road Map โดยคุณสิทธิชัย เต็มไตรเพท ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รวมถึงเปิดตัว Game Master ให้ได้ทำความรู้จักกันก่อนเปิดเกม พร้อมเปิดตัว "เพลงด้านมืด" โดยศิลปินแร๊พชื่อดัง Youngohm และ Diamond จากรายการ The Rapper ด้วยท่วงทำนองเพลงดาร์คที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้านมืดของสังคมบวกกับสไตล์แร๊พที่เสียดสีสังคม เรียกได้ว่าเข้ากันกับเนื้อหาเกมได้เป็นอย่างดี

สำหรับการเปิดตัว Last Chaos ในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ลิขสิทธิ์แท้ของเกมหายไปจากประเทศไทยกว่า 3 ปี โดยตัวเกมจะค่อนข้างแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้พอสมควร ซึ่งอาชีพหลัก (Class) จะมีให้เลือกเล่น 6 อาชีพ และเลือกอาชีพรอง (Sub-Class) ได้อีก 2 อาชีพ สามารถเปลี่ยนอาชีพได้เมื่อเลเวล 31 นอกจากนั้นยังเปิด 4 แผนที่ 4 เมือง กับอีก 5 ดันเจี้ยนให้ได้มันส์กันด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบการเล่นที่น่าสนใจอีกดังนี้

ระบบ Battle แบ่งเป็น 3 ระบบ ได้แก่

PvP Battle: ระบบต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น สามารถเข้าร่วมได้เมื่อเลเวล 16 ในแผนที่ธรรมดา, ดันเจี้ยนที่ไม่ใช่ Safe Zone และในเมืองสามารถสู้กับผู้เล่นอื่นได้ที่ Arena และ Guide battles

Guild War: ระบบที่ทำให้กิลด์สามารถต่อสู้กับ Guild อื่นๆ ได้ การตัดสินแพ้ชนะขึ้นอยู่จำนวนการฆ่าสมาชิก Guild ฝ่ายตรงข้าม โดยผู้ชนะจะได้รับ Gold เป็นรางวัล วิธีการเริ่มต้นสงครามกิลด์ ทำได้โดยหัวหน้า Guild ยื่นข้อเสนอกับกิลด์อื่นที่จะต้องการจะต่อสู้ด้วย และระบบจะให้ใส่เงินเดิมพันเพื่อเป็นรางวัลของผู้ชนะ

Siege War: ศึกชิงสงครามปราสาท โดยมีเพียงเจ้าของกิลด์เท่านั้นทื่จะมีสิทธิ์สมัครร่วมหรือตอบรับคำท้า แต่ Guild จะต้องมีเลเวล 5 และมีสมาชิก 20 คนขึ้นไป

Guardian System:

ระบบช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ ลักษณะจะเป็นศิษย์และอาจารย์กัน โดยจะได้รับผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน ผู้เล่นใหม่ที่เล่นถึงเลเวล 20 และเลเวล 50 จะได้รับไอเทม +10 (ในฐานะศิษย์จะได้รับอาวุธและชุดต่างๆ จากระบบนี้) ส่วนอาจารย์จะได้รับค่า Loyalty และชื่อเสียง

ระบบสัตว์เลี้ยง

ผู้เล่นสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเพื่อใช้งานได้ 3 ประเภท คือเลี้ยงเป็นพาหนะ, เลี้ยงเพื่อช่วยต่อสู้, และเลี้ยงเพื่อเพิ่มบัฟให้กับผู้เลี้ยง ซึ่งทั้ง 3 ประเภทจะใช้ความสามารถได้ต่อเมื่อ เติบโต หรือถูกเลี้ยงจนโตแล้วเท่านั้น ในช่วงวัยเด็กจะไม่สามารถใช้ความสามารถหรือสกิลได้

ในส่วนของ Road Map การอัพเดท แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ก่อนและหลังเปิดเกม ซึ่งในช่วงก่อนเปิดเกม (กรกฎาคม – ตุลาคม 2561) จะเกี่ยวกับการทดสอบระบบ การติดตั้งภาษาไทย จากนั้นจะเปิดให้ผู้เล่นได้ Pre-Register กันในช่วงเดือนสิงหาคม ก่อนที่จะ CBT ในวันที่ 11 ต.ค.และ OBT วันที่ 18 ต.ค.61 ตามลำดับ ต่อมาจะเป็นส่วนของหลังเปิดเกม (ตุลาคม 2561 – มีนาคม 2562) จะเน้นเรื่องการเพิ่มช่วงของเลเวล เพิ่มดันเจี้ยน อัพเดทระบบการเล่นต่างๆ ในเกม นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการอัพเดทเพิ่มอีกเรื่อยๆ เพื่อให้เหล่านักรบได้สนุกกันต่ออีกด้วย

เรียกได้ว่างาน "WELCOME TO CHAOS ERA คืนสู่… กลียุค" ต้อนรับการกลับมาของเกม Last Chaos ในครั้งนี้ ทาง PLAYPARK ได้จัดเต็มให้กับเหล่าสาวกของเกมอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพื่อเป็นการรับขวัญผู้เล่นเก่าให้กลับมาเล่นอีกครั้ง รวมถึงยังรอผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาด้วย ใครที่พลาดงานนี้ไป สามารถชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ ภาพบรรยากาศภายในงาน และรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามข่าวสาร เรื่องราวของเกม รวมถึงรายละเอียดการอัพเดทได้ที่ LC.playpark.com หรือแฟนเพจ Playpark Last Chaos TH แล้วจะรู้ว่ากลียุคของจริงนั้นเป็นอย่างไร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ? http://LC.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ? http://bit.ly/LastChaosFP

FACEBOOK Groups ? http://bit.ly/LastChaosCG

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ? http://bit.ly/Line-PP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?