แคนนอนร่วมสนับสนุนรายการ “Who Runs the World With Mong Chin” นำบล็อกเกอร์สาวชาวสิงคโปร์ตะลุยงานวิ่ง-ท่องเที่ยวทั่วอาเซียน

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิทัลและอิมเมจจิ้งชั้นนำของโลก ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ "Who Runs the World with Mong Chin" ของสถานีโทรทัศน์ Lifetime Asia นำไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์สาวสวยชาวสิงคโปร์ "Mong Chin Yeoh" ซึ่งมีชื่อเสียงจากการโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม ท่องเที่ยว และอาหารการกิน ทางอินสตาแกรม @Mongabong ที่มีผู้ติดตามกว่า 147,000 คน มาทำภารกิจสุดมันส์ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันวิ่ง 6 รายการ ใน 6 ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ในระยะเวลาทั้งหมด 8 สัปดาห์

รายการดังกล่าวมีทั้งหมด 6 ตอน ในแต่ละประเทศ Mong Chin จะได้เจอกับคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถด้านต่างๆ มาช่วยเธอในการเตรียมตัวสำหรับงานวิ่ง และนอกจากจะเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งต่างๆ แล้ว Mong Chin ยังได้ทำกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยในสถานที่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักของแต่ละประเทศ พร้อมทั้งเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม อาหาร และขนบธรรมเนียมต่างๆ

Mong Chin มาทำกิจกรรมในประเทศไทยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยร่วมวิ่งในงาน Singha Songkran Chiang Mai Run พร้อมทั้งได้สนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในย่านเมืองเก่าของเชียงใหม่ เที่ยวชมน้ำตกบัวตองและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ทั้งยังได้ชิมของอร่อยทั้งคาวหวานจากร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย โดยมีกล้องมิเรอร์เลส Canon EOS M100 เป็นอุปกรณ์คู่ใจในการถ่ายทอดประสบการณ์และความประทับใจเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พบเจอตลอดการถ่ายทำรายการ อีกทั้งได้ทั้งแชร์เคล็ดลับการถ่ายภาพสวยๆ ด้วยกล้องตัวนี้อีกด้วย

"Who Runs the World with Mong Chin" เริ่มออกอากาศทางช่องทรู วิชั่น 145 และ 339 ทุกวันจันทร์ เวลา 20: 30 น. โดยเริ่มตั้งแต่จันทร์ที่ 23 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: กีฬา

คำค้น: แคนนอนร่วมสนับสนุนรายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest