Netmarble ผนึกกำลังอัปเดตใหญ่ แท็กทีม Monster Strike สู่ Lineage2 Revolution

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๔
เพิ่มคอนเทนต์คอลลาโบ อาทิ ดันเจี้ยนกิจกรรม, ฟิลด์บอส, สัตว์ขี่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ชุดมอนสเตอร์สไตรค์สุดลิมิเต็ด ที่สามารถหาซื้อได้ถึง 22 สิงหาคมนี้

อีเว้นท์พิเศษฉลองการคอลลาโบพิเศษนี้ ถึงวันที่ 22 สิงหาคมนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศวันนี้ว่า Lineage2 Revolution เกมมือถือของค่ายประเภท MMORPG ได้ปล่อยการอัปเดตตัวใหม่ ที่เป็นผลงานการร่วมมือกันกับ Monster Strike เกม RPG จากค่าย Mixi

รายการอัปเดตจากการคอลลาโบกับ Monster Strike ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยน, ฟิลด์บอส, คอสตูม, สัตว์ขี่, หินสะกดวิญญาณ และคอร์ เตรียมเพิ่มเข้าสู่โลกของ Lineage2 Revolution

นอกจากตัวละครต่างๆ จาก Monster Strike จะได้ออกมาโลดแล่นในดันเจี้ยนมอนสเตอร์สไตรค์ ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินกับเควสที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้เรื่องราวสั้นๆ ของ Lineage2 Revolution และ Monster Strike ที่ถูกผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน

ฟุโดเมียวโอตัวละครจาก Monster Strike จะรับบทเป็นฟิลด์บอส ซึ่งแม้ฟุโดเมียวโอจะมีค่าพลังชีวิตและพลังป้องกันที่สูง แต่ก็ได้มีการวางสมดุลเพื่อให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการโค่นฟิลด์บอสนี้ได้ ฟุโดเมียวโอจะปรากฏตัวแค่เฉพาะช่วงเหมือนฟิลด์บอสอื่นๆ ในเกม Lineage2 Revolution

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีควีนบัตเตอร์ฟลาย ตัวละครรับเชิญอีกตัวจาก Monster Strike ตัวมอนสเตอร์นี้นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมกับการโจมตีด้วยความเร็วสูง ที่จะออกโรงเมื่อผู้เล่นเปิดกล่องสมบัติอันกระจัดกระจายอยู่ทั่วฟิลด์และดันเจี้ยน ผู้เล่นจะได้รับโบนัสพิเศษเมื่อสามารถจัดการกับมอนสเตอร์นี้ได้

แต่ละเผ่าจะมีการเพิ่มคอสตูมจากการร่วมมือกันนี้ (ทั้งหมด 4 คอสตูม) และยังมีการนำไข่ของมอนสเตอร์สไตรค์เข้ามาเป็นสัตว์ขี่ใหม่ใน Lineage2 Revolution ซึ่งทั้งสองอย่างสามรถหาซื้อได้ที่ระดับ SR จนถึง 22 สิงหาคม

นอกจากมอนสเตอร์สไตรค์คอร์และหินสะกดวิญญาณ 4 ชนิด ก็ได้มีการเพิ่มไอเทมบัฟ ที่จะช่วยเพิ่มพลังดาเมจให้กับมอนสเตอร์จาก Monster Strike เข้ามาในการอัปเดตนี้

อีเว้นท์เพื่อฉลองการแท็กทีมจะจัดขึ้นจนถึง 22 สิงหาคม ซึ่งผู้เล่นสามารถหาโทเค่นพิเศษจากการเล่นในคอนเทนต์การอัปเดตดังกล่าวเพื่อสะสมและแลกโทเค่นที่ได้กับไอเทมต่างๆ ในเกมที่ร้านค้าอีเว้นท์ภายในเกม Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้