HyperX เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการของ Blizzard Korea StarCraft League

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี, วันนี้ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ Korea StarCraft League (KSL) และพร้อมกันนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือด้านเกม และยังเป็นช่วงครบรอบ 20ปี ของเกม StarCraft อีกด้วย

การแข่งขันได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา และ HyperX พร้อมที่จะสนับสนุนหูฟังเกมมิ่ง, คีย์บอร์ด และเมาส์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นชั้นยอดเหล่านั้น โดยหูฟังเกมมิ่งใน HyperX Cloud series ได้มอบคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม เพื่อประสบการณ์อันดีในการเล่นเกม และความสามารถในการควบคุมอย่างมั่นคงของคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอล Alloy series ก็ช่วยให้ผู้เล่นเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งคุณสมบัติจากเซ็นเซอร์ Pixart และสวิทช์ Omron ในเมาส์เกมมิ่ง HyperX จะทำให้ผู้เล่นเพิ่มความแม่นยำในการโจมตีสูงขึ้นและช่วยเพิ่มความมั่นใจ

StarCraft เปิดตัวไปในปี พ.ศ. 2541 ซึ่งเป็นเกมคอมพิวเตอร์เกมแรกที่สามารถเล่นแบบออนไลน์ร่วมกับผู้คนจำนวนมากได้ ในงานฉลองครบรอบ 20ปี StarCraft นี้, Blizzard จึงได้เปิดตัว Korea StarCraft League เป็นครั้งแรกที่ Blizzard มีการแข่งขัน StarCraft เป็นของตัวเอง

"StarCraft" เป็นเกมที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา" กล่าวโดย Susan Yang, Marketing Director, APAC Region, HyperX "ด้วยการสนับสนุนผู้เล่นด้วยอุปกรณ์ระดับพรีเมียม HyperX วางเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ดีที่สุด การร่วมมือกับ Blizzard เรามุ่งหวังที่จะนำความสนุกสนานของเกม real-time strategy สุดคลาสสิคมาสู่เกมเมอร์รุ่นใหม่

Livestream:

StarCraft EN: https://www.twitch.tv/starcraft

StarCraft KR: https://www.twitch.tv/starcraft_kr

ช่วงเวลาถ่ายทอดการแข่งขัน:

ช่วงเวลาในการถ่ายทอดการแข่งขันในวันพฤหัสและศุกร์ทุกสัปดาห์ เวลา 19.00น KST บรรยายภาษาอังกฤษโดย Artosis และ Tasteless พร้อมคำบรรยายภาษาเกาหลีโดย KCM, Zeus และ trOt

เกี่ยวกับ Korea StarCraft League

Korea StarCraft League จะกลายเป็นงานแข่งขันอี-สปอร์ทที่เป็นเรือธงหลักของ Blizzard สำหรับเกม real-time strategy ซึ่งมีผู้ชมนับล้านทั่วโลกที่เข้าชมในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาและได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดการแข่งขันอี-สปอร์ต

Korea StarCraft League จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 28 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป Korea StarCraft League ในปี พ.ศ. 2561 จะแบ่งออกเป็น 2 ฤดูกาลด้วยกัน โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 160 ล้านวอนเกาหลี (ประมาณ 150,000 เหรียญสหรัฐ)

ขอเชิญทุกท่านที่ต้องการเข้าแข่งขันร่วมลงทะเบียน โดยผู้เข้าแข่งต้องเข้าคัดเลือกในการแข่งแบบออฟไลน์ ณ กรุงโซลในวันที่ 1 กรกฎาคม เพื่อเข้าสู่รอบการแข่งขันต่อไป สำหรับผู้เล่น 16 คนแรก ที่ผ่านการคัดเลือกในแบบออฟไลน์จะเข้าสู่รอบหลักสำหรับการชิงชนะเลิศต่อไป

ในรอบ 16 คน การแข่งขัน KSL ทั้งแมทช์จะมีการถ่ายทอดสดให้ผู้เข้าชม รายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่จะเปิดเผยให้ทราบในช่วงต่อไป การจับคู่ Korean StarCraft League จะถูกสตรีมเป็นพิเศษบนช่อง Blizzard Entertainment's Twitch ทั้งในภาษาเกาหลีและอังกฤษ

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We're All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital