เอไอเอส ไฟเบอร์ เจาะอินไซท์ลูกค้าพรีเมียม! มัดรวมเน็ตบ้าน และมือถือเร็ว แรง ระดับกิกะบิต ชูจุดแข็งนวัตกรรมเครือข่าย พร้อมอัดแน่นคอนเทนต์บันเทิง แพ็กเดียว ดีสุด! ครบสุด!

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
เอไอเอส ไฟเบอร์ เจาะใจลูกค้าพรีเมียม ปลุกกระแสตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์ในไทยต่อเนื่อง

ส่งแพ็กเกจ "AIS Fibre Power4 XTREME" รวม 4 สุดยอดนวัตกรรมเครือข่าย และความบันเทิงระดับพรีเมียมแบบจัดเต็ม ประกอบด้วย

เน็ตบ้าน AIS Fibre ความเร็วสูงถึง 1 Gbps (1000 Mbps) /100 Mbps ด้วยโครงข่ายไฟเบอร์ ออพติกแท้ 100% รายเดียวในไทย

ซิมเน็ตมือถือ AIS NEXT G สูงสุด 200 GB เทคโนโลยีเครือข่ายที่ให้ความเร็วระดับกิกะบิต เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ท่องโลกออนไลน์ได้แบบจัดเต็ม พร้อมใช้ AIS SUPER WiFi ที่มีกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ ไม่อั้น!

แพ็กเกจ PLATINUM FULL HD บนกล่อง AIS PLAYBOX ฟรี 12 เดือน รับชมที่สุดของคอนเทนต์ระดับโลก ครบทุกช่องความบันเทิง หนัง ซีรีส์ วาไรตี้ กีฬา ข่าว การ์ตูน อาทิ HBO HD, Warner TV, FOX Movies, Fox Sports, Golf Plus, CNN, TVN, Cartoon Network, National Geographic พร้อมรับชม หนัง ซีรีย์ และการ์ตูนย้อนหลังแบบออนดีมานด์ ได้จาก HBO Go, Cartoon Network, และอื่นๆ ให้เลือกดูแบบจุใจ

รับสิทธิ์ Serenade PLATINUM สิทธิพิเศษสูงสุดเหนือใคร ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเครื่องดื่มพร้อมของว่าง ณ สนามบินทั่วประเทศ, สิทธิพิเศษห้องรับรอง Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง ,บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ศูนย์การค้า และ คอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำทั่วประเทศ, ส่วนลดค่าน้ำมันบางจากลิตรละ 50 สตางค์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/serenade

โดยแพ็กเกจ AIS Fibre Power4 XTREME เปิดให้บริการแล้ววันนี้ในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล

เจาะ Insight กลุ่มลูกค้าพรีเมียม ด้วยการรวมเทคโนโลยีเครือข่าย และบริการที่ดีที่สุดของเอไอเอส ไว้ในแพ็กเกจเดียว ให้สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์แบบเต็มขั้นได้ต่อเนื่องทั้งในบ้าน และนอกบ้าน สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความต้องการใช้งานแบนด์วิธที่กว้างขึ้น และมีการใช้งานดาต้าสูง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในบ้านพร้อมๆ กันหลายหน้าจอแบบ Multi-Screen และ Multi Device รวมทั้งสามารถรองรับการใช้งานที่ล้ำไปอีกขั้นของลูกค้ายุคดิจิทัล อาทิ การสตรีมวิดีโอความคมชัดระดับ 4K , ดูหนัง เล่นเกม หรือการทำงานต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ต ทั้งบน PC และสมาร์ทโฟน ในเครือข่ายประสิทธิภาพสูง

พร้อมกันนี้ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพของแพ็กเกจ เอไอเอส ไฟเบอร์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า รับสิทธิ์ซื้อ Humax T9X AC2400 MU-MIMO ทำสปีดได้สูงถึง 650 Mbps ผ่าน WiFi และรองรับ 1 Gbps ผ่าน LAN โดยลูกค้า AIS รับสิทธิ์แลกซื้อในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด เพียง 6,500 บาท (จากปกติ 7,500 บาท)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/fibre/power4xtreme หรือสอบถามเอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1175

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ