กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศชวนผู้ประกอบการร่วมงาน e-Commerce Big bang

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน E-Commerce Big Bang ในส่วนภูมิภาค ณ จังหวัดเชียงราย ในวันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องแกรนด์วิสต้า บอลรูม โรงแรมแกรนด์วิสต้า จ.เชียงราย

ภายในงาน e-Commerce Big bang ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "SMEs ยุคใหม่ ก้าวไกลด้วย e-Commerce" โดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รวมไปถึงสามารถร่วมฟังการบรรยายพิเศษ "Thaitrade.com แพลตฟอร์มพลิก SMEs บินไกลสู่ตลาดโลก"และ เสวนาในหัวข้อ "SMEs โกออนไลน์ เปิดโอกาสคนตัวเล็กสู่ตลาดจีน"จากวิทยากรผู้ทรงเกียรติมากมายที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ให้ผู้ประกอบการได้เกิดแนวคิดใหม่ๆ และ เปิดมุมมองเกี่ยวกับการค้าออนไลน์อย่างอัดแน่น

ที่สำคัญภายในงาน ผู้ประกอบการสามารถเข้ารับคำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์อย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ Thaitrade.com Center และได้รับสิทธิเรียน E-Academy ของสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ก่อนใคร รวมทั้งพบกันคูหาของหน่วยงานพันธมิตรด้าน e-Commerce อื่นๆ และสำหรับผู้เข้าร่วมงาน 50 ท่านแรกเรามีของที่ระลึกสุดพิเศษให้เลย ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://goo.gl/rMXSQb หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-753-9779

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้