imToken ประกาศเปิดตัวเวอร์ชัน 2.0 พร้อมตั้งกองทุน imToken Venture สนับสนุนระบบกระจายศูนย์อย่างเต็มรูปแบบ

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๑
บริษัทขอแนะนำ imToken 2.0 และกองทุนรวมสำหรับสนับสนุนการพัฒนา DApp ภายในระบบซื้อขายแลกเปลี่ยน Tokenlon ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่

imToken ระบบกระเป๋าเงินดิจิทัล Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรองรับเหรียญโทเคนครอบคลุมมากถึง 30,000 โทเคน ประกาศเปิดตัว imToken 2.0 กระเป๋าเงินดิจิทัลเวอร์ชันใหม่ล่าสุดจาก imToken ที่สนับสนุนระบบแบบกระจายศูนย์อย่างเต็มรูปแบบ

หลังได้รับเงินลงทุน Series A วงเงิน 10 ล้านดอลลาร์จาก IDG วันนี้ imToken พร้อมแล้วที่จะนำเสนอ DApp Browser, Tokenlon (ระบบซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลแบบกระจายศูนย์ของ imToken) และกองทุน imToken Venture

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ประกาศว่า imToken มียอดผู้ใช้งานประจำต่อเดือนอยู่ที่ 5 ล้านราย และมียอดการทำธุรกรรมแบบ pass-through คิดเป็นมูลค่า 4.5 หมื่นล้านดอลลาร์ในระหว่างเดือนมกราคม 2560 ถึงเดือนมิถุนายน 2561 เทียบชั้นได้กับยอดการทำธุรกรรมต่อปีบนระบบ Venmo ของ Paypal

"เราเชื่อว่า อนาคตของเทคโนโลยีบล็อกเชนจะขึ้นอยู่กับระบบที่มีการกระจายศูนย์อย่างสมบูรณ์" เบน เหอ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ imToken กล่าว "เราเชื่อว่าแผนริเริ่มต่าง ๆ สำหรับ imToken 2.0 ในขณะนี้ จะปูทางไปสู่ระบบกระจายศูนย์อย่างเต็มรูปแบบที่พร้อมรองรับอุตสาหกรรมและผู้ใช้งานโดยทั่วไป"

imToken 2.0

DApp Browser - DApp Browser ของ imToken สนับสนุนแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์หรือ DApps รวมทั้งระบบซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ

พร้อมกันนี้ imToken ยังประกาศจัดตั้งกองทุน imToken Venture ซึ่งจะเข้าลงทุนและส่งเสริม DApps รูปแบบต่าง ๆ ตลอดจนโครงการโครงสร้างพื้นฐานที่มีความแปลกใหม่

Decentralized Exchange - ระบบซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลของ imToken ที่มีชื่อว่า Tokenlon นำเสนอสองฟังก์ชั่นพิเศษ ได้แก่

-"Instant Exchange" - เลือกอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด ครอบคลุมเงินดิจิทัลหลากหลายสกุลเงิน เพื่อการแปลงสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างเที่ยงตรง

- Order Book และ Spot Trading - ผู้ใช้ Tokenlon สามารถวางคำสั่งซื้อและขายแบบ Limit Orders หรือ Market Orders โดยตรงจาก Order Book

Multi-Chain Wallet with BTC, ETH, EOS - ผู้ใช้สามารถนำเข้าและจัดการกระเป๋าเงินดิจิทัลได้หลายสกุลเงิน ซึ่งรวมถึง Bitcoin, Ethereum และ EOS ภายใต้ชื่อและรหัสผ่าน (mnemonic passphrase and identity) เดียว

การประกาศข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดดังกล่าวนี้มีขึ้นหลังจาก การเปิดสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ของ imToken

"เราเชื่อว่า สภาพแวดล้อมด้านการกำกับดูแลที่พัฒนาแล้วทำให้สิงคโปร์เป็นฐานเปิดตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการที่จะเริ่มต้นจุดมุ่งหมายอันยิ่งใหญ่ในระดับโลก" นายเหอกล่าว "ประเทศต่าง ๆ อย่างเช่นอินโดนีเซียนั้น มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ imToken และเรามุ่งหวังที่จะได้ต่อยอดแผนริเริ่มต่าง ๆ ของเราในเอเชีย"

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ imToken ได้ที่ token.im

สำหรับแฟ้มคู่มือสำหรับสื่อมวลชน สามารถเข้าดูได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ imToken

imToken เป็นระบบกระเป๋าเงินดิจิทัล Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยซีอีโอ เบน เหอ และได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก IDG Capital ระบบนี้ถูกใช้งานอย่างกว้างขวางโดยนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำทั่วโลก โดยรองรับเหรียญโทเคนถึง 30,000 โทเคน และได้รับการยอมรับจากนานาประเทศว่าเป็นเครื่องมือบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีฟึเจอร์ที่ปลอดภัย ทั้งนี้ imToken มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ imToken สามารถดูได้ที่ token.im

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180801/2199925-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้